Giải trí

Diệp Lâm Anh tung loạt ảnh cực gợi cảm trước khi trở thành "mẹ hai con"

Diệp Lâm Anh băn khoăn liệu bộ ảnh nóng bỏng của mình có hơi "gắt"?

Người mẫu Diệp Lâm Anh vừa khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tung loạt ảnh cực nóng bỏng kỷ niệm thời kỳ "Gái một con".

"Khi mình nói với stylist bộ hình ghi lại của thời kỳ "Gái một con" không kẻo mấy tháng nữa lai thành 2 luôn rồi... Và ekip trót làm cho mình hơi gắt không?!", Diệp Lâm Anh viết.

Diệp Lâm Anh diện trang phục đen quyến rũ, vòng 1 căng đầy cùng đôi chân thẳng tắp của người đẹp "đốt mắt" fan hâm mộ.

Trong loạt ảnh, nữ người mẫu diện nội y ren quyến rũ. Vòng 1 căng đầy cùng thân hình gọn gàng của cô ở những tháng đầu mang thai lần 2 khiến nhiều người phải thốt lên: "Xuất sắc".

Diệp Lâm Anh thông báo mang bầu lần 2 vào 1 tháng trước. Sắp bước vào thời kỳ "mẹ hai con", nữ người mẫu vẫn duy trì chế độ tập luyện thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe và giúp cơ thể không bị tăng cân quá nhiều.

Vừa bận rộn công việc kinh doanh riêng, vừa tất bật chăm con nhỏ nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ như thời còn son rỗi. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với ngoại hình tươi tắn, khỏe khoắn, rạng ngời.

Mang bầu lần 2, Diệp Lâm Anh hoàn toàn thoải mái về tâm lý chứ không còn bỡ ngỡ như lần đầu tiên.

Vẻ đẹp mặn mà, nóng bỏng của bà mẹ một con.

Trước đó, Diệp Lâm Anh cùng con gái Boorin xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con trai stylist Pông Chuẩn. Bà mẹ một con khoe vẻ trẻ trung, rạng ngời dù đang mang bầu. "Tiểu công chúa" Boorin 6 tháng tuổi điệu đà, xinh xắn khi "lên đồ" cùng mẹ đi dự tiệc.

Con gái 6 tháng tuổi nhà Diệp Lâm Anh.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP