Giải trí

Diễn viên "xuất thần nhất Vịnh Bắc Bộ" Quý Bình sẽ sớm kết hôn?

Quý Bình khoe những hình ảnh hạnh phúc với người được cho là bạn gái của mình.

Bức hình của Quý Bình khiến nhiều người cho rằng, đây là động thái anh chuẩn bị "rước nàng về dinh".

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên mới đây, MC - diễn viên Quý Bình khiến nhiều người bất ngờ khi anh đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng một cô gái dưới ánh hoàng hôn. Bức hình mang phong cách chụp ảnh cưới khi cặp đôi cùng mặc đồ trắng, nắm tay và ôm nhau tình cảm, ngọt ngào.

Nhiều người cho rằng, đây là tín hiệu chuẩn bị có tin báo hỷ, rằng Quý Bình đã đính hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Đặc biệt khi trước đó, Quý Bình cũng hay đăng tải một số hình ảnh nắm tay một cô gái giấu mặt. Thậm chí, anh còn để lộ nhẫn ở ngón áp út.

Đông đảo bạn bè của nam diễn viên đã cùng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Quý Bình như Minh Dự, Thanh Thức, Minh Luân.... và bày tỏ mong đợi sẽ sớm nhận được thiệp mời đám cưới. Đáp lại, Quý Bình nhận những lời chúc dành cho mình.

Liên hệ với Quý Bình, anh gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết, mọi chuyện đều chưa có kế hoạch cụ thể nên hiện tại, anh chưa thể có thông tin thêm. Quý Bình khẳng định sau này có kế hoạch chính thức, anh sẽ thông báo cho mọi người cùng biết.

Quý Bình sinh năm 1983 và là gương mặt quen thuộc với khán giả ở nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu,... Quý Bình từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như ca sĩ Minh Hằng, Tố My... nhưng anh đều phủ nhận. Mối tình công khai duy nhất của anh đến thời điểm này là mối tình với diễn viên Lê Phương. Nhưng sau một thời gian hẹn hò, cả hai "đường ai nấy đi".

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP