Giải trí

Diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2

Hương Trần - bà xã diễn viên Việt Anh chia sẻ với pv, cô và chồng đã xong thủ tục ly hôn. Người đẹp 9X tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân.

Mới đây, Hương Trần - bà xã diễn viên Việt Anh tuyên bố làm mẹ đơn thân trên trang cá nhân sau nhiều đồn đoán rạn nứt tình cảm.

Bà xã diễn viên Việt Anh chính thức tuyên bố gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", Hương Trần viết trên trang cá nhân.

Việt Anh và vợ vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm từ năm 2018.

Cùng lúc, diễn viên Việt Anh cũng có những chia sẻ ngầm ý thông báo về sự độc thân trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Bùi Tiến Huy và một người bạn ở VFC kèm dòng chia sẻ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau". Được biết nam diễn viên chuyển vào sinh sống và làm việc trong TP.HCM sau khi chia tay người vợ thứ 2.

Liên hệ với Hương Trần, cô chia sẻ vợ chồng mình đã hoàn thành thủ tục. PV VietNamNet cũng liên hệ với Việt Anh nhưng nam diễn viên phim "Mê cung" không bắt máy.

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Việt Anh và bà xã Hương Trần xuất hiện vào khoảng giữa năm 2018.

Trước đó vào ngày 6/6 vừa qua, tin đồn ngày càng được khẳng định hơn khi cả Việt Anh và vợ đăng trạng thái 'độc thân' trên mạng xã hội.

Diễn viên Việt Anh và bà xã kém 7 tuổi Trần Hương bén duyên sau cuộc tình kéo dài 5 năm. Cả hai công khai tình cảm năm 2014 và đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hai người có với nhau 1 bé trai hơn 2 tuổi.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP