Giải trí

Diễn viên Trung Hiếu tiết lộ thời gian lấy vợ

NSND Trung Hiếu chia sẻ chuyện tình cảm không thể đoán được, anh vẫn có những mối tình nhưng mà chưa “vào chung kết”. “Biết đâu được, cuối năm sau tôi lại lấy vợ thì sao”, NSND Trung Hiếu hài hước.

Trung Hiếu ‘khoe’ Tết 2018 anh đóng 3 phim hài và “Tết vui phết – Mr Lù” là phim anh rất tâm đắc.

Trung Hiếu năm nay đã 45 tuổi nhưng vẫn độc thân.

NSND Trung Hiếu chia sẻ ảnh hậu trường Tết vui phết - Mr Lù mà anh là nhân vật chính

Phim xoay quanh nhân vật Lù do NSND Trung Hiếu đóng – một chàng trai sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống “nghèo ba đời” và anh luôn có một câu cửa miệng “Không sao, đằng nào chả thế” để thể hiện sự lạc quan, tích cực trong cuộc sống. Với tố chất cần cù, chịu khó, thông minh, sáng tạo và vui tính, anh được nhận vào một doanh nghiệp có tiếng tại Hà Nội. Phát huy được sở trường cộng với sự cố gắng của bản thân, trong dịp tổng kết cuối năm của Công ty, anh được vinh danh là một trong những nhân viên xuất sắc nhất.

Nhưng cũng từ đây, những tình huống “dở khóc dở cười” trong hành trình anh đi nhận giải thưởng của Công ty và về quê ăn Tết đã gặp không ít tình huống éo le, trắc trở khiến khán giả phải “cười ra nước mắt”. Những tình huống éo le ấy như một hiệu ứng domino kéo theo sự thay đổi của hàng loạt các kế hoạch dự kiến. Bố Mẹ Lù bị một phen hú vía còn câu chuyện tình yêu của Lù thay đổi theo.

Nhiều cảnh quay lãng mạn, hài hước trong phim

Hỏi NSND Trung Hiếu, trong “Tết vui phết – Mr Lù” bị trắc trở đường tình duyên như vậy, có giống anh ngoài đời, chẳng lẽ anh lại chọn cuộc sống độc thân “trẻ tự do, già đau đớn không ai chăm sóc” giống người anh đồng nghiệp Quốc Khánh? NSND Trung Hiếu hài hước: “Bây giờ tôi chưa thể nói trước được, khi nào tôi bằng tuổi anh Khánh bây giờ thì tôi mới đưa ra được ý kiến, chọn hay không chọn như anh Khánh”. NSND Trung Hiếu cũng chia sẻ thêm, chuyện tình cảm không thể đoán được, anh vẫn có những mối tình nhưng mà chưa “vào chung kết”. “Biết đâu được, cuối năm sau tôi lại lấy vợ thì sao”, NSND Trung Hiếu hài hước.

NSND Trung Hiếu cho hay, giờ đằng sau anh là bao nhân sự, bao diễn viên của Nhà hát trông vào anh, vậy nên công việc quản lý ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã chiếm trọn thời gian nên không thể nhận những phim truyền hình dài tập. Thêm vào đó, đúng là hài Tết hiện nay cũng bị than phiền nhiều chuyện ‘hở, lố’ nhưng là diễn viên, anh có quyền chọn lọc mình nên đóng phim gì, từ chối phim gì.

Và, là nhà quản lý, họ có quyền cắt bỏ trước khi cấp phép cho phim hài nào có thể phát hành. Là khán giả, họ có quyền không xem những thứ họ cho là không đáng xem. Cho nên, theo NSND Trung Hiếu, đã là nghệ sĩ, phải thể hiện mình ở tất cả các dạng vai, còn việc bị đánh đồng hài nhảm, ‘ăn xổi’ hay không là do khán giả.

NSND Trung Hiếu thích “Tết vui phết - Mr Lù” bởi ý tưởng của đạo diễn Mai Long muốn “hô biến” chuỗi hài của Mr Lù giống như nhân vật Mr Bean.

Hỏi cả đạo diễn và NSND Trung Hiếu rằng, cả hai có lạc quan và kỳ vọng nhiều về ý tưởng này. Đạo diễn Mai Long cho biết: “Với vai trò là người sản xuất, đương nhiên chúng tôi kỳ vọng vào ý tưởng của mình, đánh giá như thế nào lại thuộc phần của khán giả”. Trong khi đó, NSND Trung Hiếu không dám khẳng định mình sẽ là Mr Bean ‘phẩy’ phiên bản Việt nhưng anh muốn hình ảnh người nghệ sĩ thật đa dạng trong mắt công chúng.

“Tết vui phết – Mr Lù” sẽ phát sóng trên các kênh truyền hình vào Tết 2018 và phát trên Youtube vào ngày 18/1/2018.

Tác giả: T.Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP