Giải trí

Diễn viên Thiên Lộc tử vong vì tai nạn giao thông

Nam diễn viên Thiên Lộc (tên thật Nguyễn Văn Toản, sinh năm 1993) đã bị tai nạn giao thông cướp đi mạng sống vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 26-12 trên đoạn đường từ TP HCM về đến thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


Diễn viên Thiên Lộc

Cư dân mạng tối qua xôn xao trước cái chết thương tâm của nam diễn viên điển trai Thiên Lộc. Trên trang tin Bình Dương 24 Giờ đã tường thuật, do tránh vũng nước, nam diễn viên Thiên Lộc bị xe container cán chết thương tâm. Khi đó Thiên Lộc đang điều khiển xe gắn máy mang BKS 60B1 38399 đã ngã ra đường đúng lúc xe container chạy phía sau không kịp xử lý, cán qua người tử vong tại chỗ.

Diễn viên Thiên Lộc trong vở kịch tốt nghiệp khóa K37

Khi xe lưu thông đến phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An thì có một xe phía trước đánh lái sang trái khiến Thiên Lộc cũng đánh lái theo để tránh vũng nước thì bất ngờ ngã ra đường. Đúng lúc này xe container chạy phía sau mang BKS 72C 09890 chạy tới không kịp xử lý cán qua người khiến nam diễn viên này tử vong tại chỗ.

Diễn viên Thiên Lộc trong ngày tốt nghiệp

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên cạnh chiếc xe máy hư hỏng nhẹ. Xe container cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 10m. Theo quan sát, nơi xảy ra tai nạn có một vũng nước lớn. Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Bình Thắng đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Nguyên nhân vụ va chạm đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Diễn viên Thiên Lộc

Thiên Lộc là sinh viên lớp cao đẳng diễn viên khóa K37, đã tốt nghiệp ra trường. Vốn có gương mặt thanh tú, giọng thoại trầm ấm, một thời gian anh đã làm phát thanh viên tại Đài Phát thanh truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau này còn anh tham gia biểu diễn ca nhạc, thường xuyên hát tại các chương trình văn nghệ mang ý nghĩa thiện nguyện. Trước khi xảy ra tai nạn, cách đó một giờ đồng hồ Thiên Lộc đã đăng trạng thái và ảnh trên trang cá nhân: "Có bao giờ ai nghĩ về tôi? Chỉ có tôi là nhớ đơn phương thôi".

Diễn viên Thiên Lộc

Không ngờ đó lại là dòng tâm trạng cuối cùng của anh và trở thành nơi để cộng đồng mạng truy cập, bày tỏ những chia sẻ trước sự ra đi đột ngột trong đau đớn của chàng diễn viên còn nhiều khát vọng làm nghệ thuật này. Trong số những bạn bè kết bạn của Thiên Lộc có danh hài Hoài Linh, anh đã quan tâm đến thông tin đau buồn này và bày tỏ sự thương tiếc. "Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi người, sự bất cẩn hoặc vô tình không làm chủ tốc độ đã dẫn đến những sự việc thương tâm. Thiên Lộc ra đi để lại nỗi đau buồn cho gia đình, thầy cô và bạn bè. Đồng thời cũng để lại bài học quý giá cho những ai tham gia giao thông, cần điều khiển xe gắn máy với tốc độ vừa phải, thận trọng hơn khi tham gia giao thông để bảo vệ tính mạng và không làm tổn thương dẫn đến tử vong đáng tiếc" – danh hài Hoài Linh tâm sự.

Bức ảnh cuối cùng Thiên Lộc đăng trên trang cá nhân

Tác giả: Thanh Hiệp

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP