Giải trí

Diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình rạn nứt hôn nhân?

Việc hai vợ chồng diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình ít tương tác cùng nhau trên mạng xã hội hơn trước khiến cư dân mạng nghi vấn hôn nhân cặp đôi đang rạn nứt.

Diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan là một trong những vợ chồng đẹp đôi ở showbiz và được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trên báo chí hay mạng xã hội, cặp đôi thường chia sẻ những lời ngọt ngào cho nhau và thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình đầy hạnh phúc.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi đã không còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, những hình ảnh chung cả hai cũng không đăng tải như trước. Thậm chí trong dịp sinh nhật của Ngọc Lan, Thanh Bình không chúc mừng cũng như bình luận trên trang cá nhân của vợ.

Thanh Bình và Ngọc Lan là cặp vợ chồng diễn viên được nhiều khán giả yêu mến

Trước sự thay đổi bất thường này, nhiều cư dân mạng liên tiếp đặt câu hỏi tại sao hai người không tương tác với nhau nhiều như trước? Ngoài ra, khán giả cũng phát hiện cặp đôi đã không còn kết bạn trên mạng xã hội nên tin đồn về hôn nhân cặp đôi rạn nứt càng có cơ sở.

Để trấn an dư luận về những tin đồn trên, diễn viên Thanh Bình đã chính thức lên tiếng tình trạng hôn nhân hiện tại của anh cùng Ngọc Lan. Theo đó, anh khẳng định mình và bà xã vẫn hoàn toàn bình thường: "Thời gian qua, tôi đi quay phim liên tục, ít dùng mạng xã hội. Do đó, vợ chồng ít tương tác trên Facebook", Thành Bình nói.

Đồng thời, nam diễn viên cũng phủ nhận việc hai vợ chồng đang ly thân nhau. Nam diễn viên cho biết: "Do đặc thù công việc nên ít dành thời gian bên nhau hơn trước thôi. Ngoài làm phim thì Bình còn kinh doanh và phải dành nhiều thời gian cho những công việc đó".

Vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình trong dịp làm sinh nhật cho con trai

Về phía Ngọc Lan khi được hỏi về tin đồn rạn nứt hôn nhân cô tỏ ra khá bất ngờ và khẳng định hai vợ chồng vẫn bình thường. Cô cho biết chuyện nghệ sĩ bị tin đồn này kia là chuyện bình thường tuy nhiên quan hệ hai vợ chồng vẫn rất tốt đẹp. "Hai tháng nay tôi quay phim ở Sài Gòn còn anh Bình thì quay ở Đà Lạt. Hiện tại anh ấy cũng đang đi quay ở Hà Nội nên hai vợ chồng cũng ít gặp gỡ, tương tác với nhau được", Ngọc Lan nói thêm.

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Hiện cả hai sinh sống ở TP.HCM và có một cậu con trai kháu khỉn tên Louis.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP