Giải trí

Diễn viên Mai Bảo Ngọc năm mới hạnh phúc vì có chồng

Ngọc chia sẻ, không như những năm trước, Tết này, cô hứng thú với việc chuẩn bị cho mái ấm nhỏ của mình.

Trong những ngày Tết vừa qua, khán giả Việt được thưởng thức bộ phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc. Bộ phim khiến người xem cảm thấy thích thú không chỉ nội dung hay, hài hước mà còn nhờ vào giọng lồng tiếng nhiều thanh sắc, cảm xúc của nữ chính do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.

Vợ chồng Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa.

Diễn viên Mai Bảo Ngọc chính là người lồng tiếng cho nhân vật này. Ngọc chia sẻ, khi được mời lồng tiếng cho bộ phim cô rất hào hứng. Bởi, 2 phần trước, cô đã xem và có được nhiều cảm tình bởi nhân vật Quốc vương Nữ Nhi dám sống chết, dám hy sinh cho tình yêu của mình.

Nữ diễn viên chỉ mất khoảng 1 tiếng để đọc lời thoại cho nhân vật. Cô không gặp nhiều khó khăn trong quá trình lồng tiếng cho vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, do tính cách cầu toàn nên cô tỉ mỉ thu âm từ sáng đến chiều tối. Cô cảm nhận, nhân vật là người phụ nữ ngọt ngào, sâu sắc, nhẹ nhàng và rất tình cảm. “Tôi cảm nhận, nhân vật này tương đồng tính cách với mình ở ngoài đời”, Bảo Ngọc cười.

Ở phần này, 4 thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên Hà. Vì chọc giận Hà thần nên đi nhầm vào Tây Lương quốc. Khi đến nơi, họ phát hiện, vương quốc này chỉ có phụ nữ. Hơn nữa, khi lập quốc đến nay, nơi này chưa có bất kì người đàn ông nào đặt chân đến. Người dân xem đàn ông như kẻ địch của mình. Theo lời tổ tiên để lại, sự xuất hiện của 1 người tu hành cùng 1 con khỉ, con heo và tên râu ria bặm trợn sẽ là sự diệt vong của vương quốc. Điều ngang trái, Quốc vương Nữ Nhi vướng vào mối tình ngang trái khi muốn trở thành vợ tăng sư.

Ngọc cho biết, trước đây, Tết với cô đơn giản là dọn dẹp nhà, chuẩn bị Tết, đọc kinh đêm giao thừa. Tuy nhiên, năm vừa qua, vào tháng 1/2018, cô chính thức lên xe hoa cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa nên Tết không chỉ sắm sửa quần áo cho mình mà còn cho chồng. Cô thích thú với việc chuẩn bị Tết cho mái ấm nhỏ của mình. Cô cũng chuẩn bị quà, đến thăm bố mẹ chồng.

Tết năm nay, bên cạnh kế hoạch nghỉ ngơi, chúc Tết, Ngọc cũng là hậu phương vững chắc cho chồng ở 2 dự án phim trong năm 2018 là Hoán Đổi và Ông ngoại tuổi 30. Trong đó, Hoán đổi có Việt Hương, Nhã Phương thủ vai và Ông ngoại tuổi 30 do Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh đóng.

Ngọc thừa nhận, không có chuyên môn về đạo diễn nhưng có kinh nghiệm về diễn xuất nên hỗ trợ một phần công việc của chồng. Ngoài ra, theo Ngọc, gia đình êm ấm thì công việc sẽ thuận lợi hơn. Do đó, dù chạy show phim, MC khá nhiều chương trình nhưng điều được cô ưu tiên vẫn là gia đình. Cô muốn, chồng bước về nhà là cảm thấy bình yên và hạnh phúc.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP