Giải trí

Diễn viên lùn nhất Việt Nam chính thức công khai người yêu xinh đẹp

Dù sở hữu chiều cao hạn chế nhưng Xuân Tiến lại có 2 mối tình với những cô gái xinh đẹp, cao ráo, nổi bật.

Với chiều cao 1m26, Nguyễn Xuân Tiến là một trong những diễn viên có ngoại hình đặc biệt nhất showbiz Việt. Ngoài tham gia diễn xuất trong một số MV, Xuân Tiến còn là một nhân tố nổi bật trong nhóm hài DAMtv.

Anh từng công khai tình yêu với người mẫu Thanh Thảo cao 1m78. Sự chênh lệch chiều cao của cả họ gây chú ý trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên 2 năm trước, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Gần đây, Xuân Tiến thường xuyên đăng ảnh tình tứ cùng một cô gái xinh đẹp. Được biết, cô gái này chính là người yêu mới của Xuân Tiến.

Tuy không chia sẻ nhiều về bạn gái, nhưng dung mạo xinh xắn trẻ trung của người yêu Xuân Tiến và những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Qua một số bức ảnh chụp chung có thể thấy Xuân Tiến và bạn gái mới cũng có sự chênh lệch về chiều cao khá đáng kể.

Một khoảnh khắc khá lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi.

Xuân Tiến và bạn gái thương xuyên đưa nhau đi du lịch. Bức ảnh này được chụp trong chuyên đi du lịch Hàn Quốc của cặp đôi mới đây.

Được biết, Xuân Tiến sinh ra trong gia đình bố cao 1m72, mẹ cao 1m68 còn em trai cũng cao gần 1m7. Nhưng vì gặp vấn đề về tuyến yên từ lúc nhỏ khiến anh phải uống thuốc nhiều, gây ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao.

Anh từng rất tự ti, mặc cảm với bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, sau khi tham gia diễn xuất cùng nhóm bạn trong DAMtv, Xuân Tiến dần thay đổi, hòa đồng và lạc quan hơn.

Vào nghề diễn hơn 5 năm, Xuân Tiến đã tham gia vào khoảng 5 bộ phim. Trong đó phải kể đến vai trong phim chiếu rạp "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ", "Gái già lắm chiêu", "Nắng 2", "Vú em tập sự"...

Tác giả: Ý An (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP