Giải trí

Diễn viên Lê Bình xạ trị vì ung thư phổi

Diễn viên kỳ cựu Lê Bình đang đối mặt với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Ông âm thầm chống chọi với bệnh tật suốt 4 tháng qua.

4 tháng qua, diễn viên Lê Bình chống chọi với căn bệnh ung thư phổi Ảnh: DIỆP BẢO NGỌC

Những ngày qua, công chúng quan tâm đến bệnh tình của diễn viên Mai Phương. Cô bắt đầu liệu trình xạ trị, trị ung thư phổi. Cũng đang trong quá trình xạ trị ung thư phổi là diễn viên kỳ cựu Lê Bình. Ông nằm cùng khoa với diễn viên Mai Phương tại Bệnh viện 175. Ông đã xạ trị đến lần thứ 4.

Là nghệ sĩ nhạy cảm và tự trọng, diễn viên Lê Bình cũng ngại chia sẻ về bệnh tình của mình vì sợ phiền mọi người. 4 tháng qua, ông âm thầm trị bệnh 1 mình. Chăm sóc ông lúc này chỉ có người con nuôi.

Dù chưa từng đóng vai chính nhưng ông vẫn rất được yêu mến

Trước đó, gia cảnh diễn viên Lê Bình cũng khá giả. Nhưng sau đó, tài sản dần dần đội nón ra đi vì người nhà vướng trò đỏ đen. Ông ly dị vợ và sống một mình. Hiện gia cảnh của ông cũng túng quẫn hơn xưa. Chưa kể, giờ đây thêm bệnh tật, cuộc sống đã khó càng khó khăn hơn. Tuổi già sức yếu, lại thêm ốm đau, ông không còn đi đóng phim nhiều như trước.

Nghệ sĩ Lê Bình (SN 1953), chuyên gia đóng vai phụ và để lại ấn tượng trong lòng công chúng suốt hơn 30 năm theo nghề với hơn 200 vai diễn. Khán giả yêu mến ông qua các vai diễn "Mùa len trâu", "Đất phương Nam", "Cô gái xấu xí", "Có căn nhà nằm nghe tiếng mưa",…

Ở tuổi 65, diễn viên Lê Bình chiến đấu với bệnh tật

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP