Giải trí

Diễn viên Lan Phương 'bé tí ti' tình tứ chụp ảnh cùng chồng ngoại quốc

Lan Phương đang có chuyến du lịch hạnh phúc bên cạnh chồng ngoại quốc.

Những ngày cuối năm, nhiều sao Việt bắt đầu có những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng bên cạnh gia đình, người thân.

Biển, đảo luôn là địa điểm được nhiều sao Việt ưu chuộng, lựa chọn. Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lan Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã ngoại quốc khi gia đình cùng đi du lịch.

Lan Phương.

Nữ diễn viên mặc trang phục đồ bơi khoe vóc dáng cân đối. Điều đáng nói, dù góc chụp từ phía dưới giúp Lan Phương trông khá cao nhưng khi đứng bên cạnh ông xã, nữ diễn viên trở nên "bé nhỏ" vô cùng về ngoại hình. Dù đã đứng thẳng chân, nhón gót nhưng Lan Phương vẫn chỉ vừa cao đến vai của chồng.

Lan Phương và chồng Tây.

Trong các bức ảnh khác trước đây khi chụp cùng chồng ngoại quốc, Lan Phương cũng rất nhỏ bé và chỉ đứng tới bắp tay của chồng.

Và tác giả của các bức ảnh "đũa lệch" này không ai khác chính là mẹ đẻ của Lan Phương. "Bố mẹ bỉm sữa. Bà ngoại Lina chọn góc chụp khiến chân mình không thể nào dài hơn", Lan Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên rất nhỏ bé khi chụp ảnh cùng chồng.

Bình luận của netizen.

Vì ông xã của Lan Phương có chiều cao quá đặc biệt nên ngay sau khi nữ diễn viên vừa đăng tải hình ảnh, nhiều netizen đã vào bình luận so sánh và dự đoán chiều cao của "anh chồng Tây":

- Anh chồng này chắc cao 2m bạn nhỉ, anh Tây cao gần bằng cây dừa.

- Chân anh dài tới nách là có thật.

- 10 điểm cho người chụp ảnh ạ, quá có tâm.

Gần đây Lan Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và các thành viên gia đình lên mạng xã hội. Được biết nữ diễn viên và gia đình đang có kì nghỉ cuối năm tại Phú Quốc.

Tác giả: Duy Thái - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP