Giải trí

Diễn viên Đức Tiến tiết lộ về tình trạng hiện tại của ca sĩ Kim Ngân

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, diễn viên Đức Tiến bất ngờ đăng tải đoạn clip anh gặp gỡ ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ.

Trong clip, ca sĩ Kim Ngân nhìn khỏe mạnh, có da có thịt hơn, nói chuyện nhẹ nhàng, không còn cáu gắt như trước. Đặc biệt, bà ăn mặc cũng chỉn chu và trông khá sành điệu.

Diện mạo mới đây của Kim Ngân được nhận xét có phần tươm tất, gọn gàng hơn.

Sau khi gặp Kim Ngân, Đức Tiến đã mời "đàn chị" ăn phở nhưng Kim Ngân từ chối vì đã ăn rồi và xin một ly nước cam. Nam diễn viên vui mừng khi thấy Kim Ngân khoẻ mạnh: “Chị Kim Ngân bây giờ nhìn khá gọn gàng, sạch sẽ, đầu tóc chải chuốt, ăn mặc thời trang, mặc quần jean rách, đeo túi xách, còn biết đánh son hồng, kẻ lông mày. Hôm nay, chị Kim Ngân còn mặc áo tím, đeo sợi dây chuyền màu xanh đẹp quá. Chị ấy đã biết đeo trang sức. Áo khoác da bên ngoài của chị ấy cũng đẹp. Mặt chị Kim Ngân đợt này cũng sáng ra, không đen sạm như trước, chắc có chỗ ở đàng hoàng và ít đi lang thang hơn".

Ca sĩ Kim Ngân có nhiều thay đổi tích cực sau thời gian lâm bệnh.

Qua clip có thể thấy, ca sĩ Kim Ngân đã có nhiều thay đổi, từ cách nói chuyện cho đến vẻ ngoài chỉn chu hơn, dường như trong thời gian qua bà đã tỉnh táo hơn rất nhiều. Khi Đức Tiến hỏi thăm Kim Ngân hiện đang làm gì, nữ ca sĩ cho biết, mình đi học nhưng lại trả lời không rõ ràng đi học gì, điều này khiến nam diễn viên cảm thấy hơi khó hiểu, tuy nhiên anh không hỏi sâu hơn.

Lang thang, vô gia cư, thần trí không ổn định trên đất Mỹ, hình ảnh của cô ca sĩ nổi danh một thời khiến nhiều người thương cảm.

Trước đó, thấy hoàn cảnh lang thang cơ nhỡ của ca sĩ Kim Ngân, nghệ sĩ Thúy Nga đã đứng ra giúp đỡ đàn chị, nhưng do những lùm xùm tố nữ danh hài lợi dụng đàn chị để trục lợi nên cô hạn chế liên lạc, giúp đỡ cũng như chia sẻ những hình ảnh về Kim Ngân. Sau đó, một vài nghệ sĩ hải ngoại cũng chia sẻ về Kim Ngân, nhưng chỉ là những đoạn clip tình cờ, không rõ cuộc sống hiện tại của bà giờ ra sao.

Không ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đình đám, gợi cảm, nổi tiếng bậc nhất hải ngoại lại có cuộc sống thê thảm đến vậy.

Kim Ngân tên đầy đủ là Lý Kim Ngân (sinh năm 1963), được biết đến là giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 1980, cùng thời với các ca sĩ hải ngoại nổi tiếng như: Ngọc Lan, Lynda Trang Đài, Thái Tài, Nhật Hạ, Trizzie Phương Trinh,...

Tuy nhiên, ca sĩ nổi danh một thời hiện nay không còn minh mẫn, lúc nhớ lúc quên, sống lang thang một mình. Bà luôn miệng nhắc rất nhiều cái tên và kể những câu chuyện không đầu đuôi, lẫn lộn nhau. Thỉnh thoảng, bà hát vu vơ những ca khúc ngày xưa khi còn là ca sĩ, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hiện, hai cô con gái của Kim Ngân đã lớn, gia đình từng năn nỉ Kim Ngân về rất nhiều lần, nhưng bà không về ở mà cứ lang thang, bờ bụi ngoài đường.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP