Giải trí

Diễn viên Anh Đức xác nhận đã lên kế hoạch kết hôn với bạn gái hotgirl

Diễn viên Anh Đức bất ngờ tuyên bố, hiện anh đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", diễn viên hài Anh Đức gây chú ý khi chính thức lên tiếng tuyên bố việc anh sắp kết hôn.

Đạo diễn Lê Hoàng "cà khịa" liên tục nên diễn viên Anh Đức lên tiếng đáp trả bằng lời tuyên bố chuẩn bị kết hôn.

Cụ thể, trong chương trình Anh Đức liên tục bị đạo diễn Lê Hoàng "cà khịa" về ngoại hình, nên nam diễn viên lên tiếng khẳng định mình đã có bạn gái.

Không chỉ vậy, anh còn dõng dạc tuyên bố: "Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn".

Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ mình rất muốn thúc đẩy việc kết hôn được diễn ra nhanh chóng, nhưng cả hai vẫn cần thời gian để vun đắp thêm tình cảm.

Sau chia sẻ bất ngờ từ Anh Đức, Hoa hậu Diễm Hương, khách mời tham gia chương trình đã nhanh chóng lên tiếng chúc mừng. Cô hóm hỉnh chia sẻ thêm: "Chúng ta nên gửi lời chúc mừng đến diễn viên Anh Đức vì từ nay khán giả sẽ không phải nghe câu 'Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức' từ MC Trấn Thành".

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 2/2021, diễn viên Anh Đức đã công khai cho biết anh quen bạn gái hotgirl được nửa năm.

Vào đúng ngày sinh nhật của bạn gái, Anh Đức đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh hôn một cô gái sau lớp khẩu trang kèm theo dòng trạng thái: "Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này".

Bạn gái của diễn viên hài Anh Đức tên Uyên Tô, sinh năm 1991, hiện đang sống tại TPHCM.

Tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng bạn gái Anh Đức sở hữu vẻ đẹp trong trẻo cùng nước da trắng hồng, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.

Dù bật mí danh tính bạn gái song nam diễn viên hài kín tiếng với truyền thông. Anh Đức từ chối chia sẻ quá nhiều bởi muốn giữ cho tình yêu mình không bị thị phi, soi mói.

Diễn viên hài Anh Đức thường được bạn thân Trấn Thành "mai mối" trong nhiều chương trình, với rất nhiều đồng nghiệp nữ. Nên khi Anh Đức tuyên bố có bạn gái, anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và khán giả.

Anh Đức cũng thường chia sẻ ảnh sánh đôi cùng bạn gái trên trang cá nhân. Uyên Tô cũng tỏ ra cởi mở với mối quan hệ khi đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ trên Instagram.

Nam diễn viên cũng dẫn bạn gái ra mắt hội bạn thân thiết gồm Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân, Tuấn Trần...

Anh Đức sinh năm 1987, là một diễn viên hài ăn ý trên sân khấu với Trấn Thành, cả hai thường song hành trong các tiểu phẩm hài miền Nam.

Trước khi công khai danh tính bạn gái hiện tại, Anh Đức cũng từng hẹn hò diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Mỗi khi xuất hiện chung trong các gameshow, mối tình của Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ cũng thường được những người bạn thân thiết trêu chọc.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP