Giải trí

Diện trang phục gợi cảm, Ngọc Trinh lọt 'top xu hướng' trên báo Thái

Lăng-xê chiếc áo 'không cúc' nóng bỏng, Ngọc Trinh được báo Thái khen ngợi 'quyến rũ và không phản cảm', lọt Top 2 bài viết có lượt đọc cao nhất.

Ngọc Trinh vốn là cái tên không còn quá xa lạ với làng giải trí Vbiz. Với lợi thế về ngoại hình, cô nàng thường xuất hiện ở những bộ ảnh nóng bỏng, hút mắt người nhìn. Không chỉ được khán giả Việt biết đến, tên tuổi Ngọc Trinh còn được truyền thông nước ngoài chú ý.

Mới đây, chân dài Trà Vinh bất ngờ xuất hiện trên Sanook - một tờ báo của Thái Lan. Trang Sanook đăng tải bài viết về Ngọc Trinh với tiêu đề: "Việt Nam cũng có sao nữ Ngọc Trinh gợi cảm với mốt không cúc nóng bỏng."

Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên báo Thái Lan

Trong bài viết, Sanook mô tả Ngọc Trinh là người mẫu gợi cảm thuộc hàng top ở Việt Nam, trang mạng xã hội của cô nàng ngập tràn những bộ ảnh quyến rũ, thời thượng. Với mốt áo "không nút" đang là xu hướng hiện nay, dù có phần "nguy hiểm" nhưng chân dài Trà Vinh lại được Sanook đánh giá là "quyến rũ và không hề mang lại cảm giác phản cảm".

Ngọc Trinh diện chiếc áo "nguy hiểm" được Sanook đánh giá là "quyến rũ và không phản cảm"

Đáng chú ý, bài viết về Ngọc Trinh đã lọt Top 2 những bài viết có lượt đọc cao nhất trong chuyên mục dành cho nam giới trên trang này. Bên dưới bài viết, độc giả cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc cùng ngoại hình gợi cảm của cô nàng.

Bài báo cũng đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" khác của cô nàng

Sở hữu đường cong quyến rũ cùng vóc dáng nuột nà, Ngọc Trinh tận dụng khoe trọn hình thể bằng những bộ cánh được cắt xẻ hết sức táo bạo cùng cách tạo dáng độc lạ. Những bộ ảnh của chân dài 8X đều mang lại hiệu ứng thu hút bất ngờ. Ngọc Trinh từng khẳng định việc ăn mặc gợi cảm là do bản thân tự tin và yêu cơ thể mình.

Ngọc Trinh luôn biết cách tận dụng khoe khéo đường cong bằng những bộ b.ikini

Người đẹp Trà Vinh cũng là sao nữ có độ phủ sóng rộng trên mạng xã hội, trang Facebook của cô nàng có hơn 3 triệu lượt theo dõi, trang Instagram cũng vượt mốc 5,7 triệu follower. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những clip thú vị trên TikTok để giao tiếp rộng rãi hơn với người hâm mộ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP