Số hóa

Điện thoại bảo mật cao Solarin gia nhập thị trường Việt

Solarin là chiếc điện thoại dành riêng cho doanh nhân với hệ thống bảo mật hiện đại. Sau khi ra mắt tại London, thiết bị sẽ đến Việt Nam vào tháng 10.

Sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển tại cơ sở ở Thụy Sĩ và Tel Aviv - Isarel, Solarin được hình thành từ hơn 2.500 linh kiện để đạt khả năng kết nối nhanh, liền mạch. Máy có tính bảo mật, phạm vi sử dụng toàn cầu, khả năng nghe nhìn và thiết kế tỉ mỉ, sang trọng.

Bảo mật cao

Đi kèm với Solarin là phần mềm bảo mật tiên tiến của hãng Zimperium chạy trên hệ điều hành Android, giúp ngăn cản các cuộc tấn công qua thiết bị hiện đại, mạng máy tính và ứng dụng mà không làm ảnh hưởng khả năng sử dụng.

Thêm vào đó, Sirin Labs hợp tác với KoolSpan để có bộ mã hóa AES 256 bit chip-to-chip. Đây là công nghệ tương tự kỹ thuật bảo mật quá trình liên lạc được dùng trong quân đội. Khi kích hoạt công tắc Security Switch phía sau, điện thoại sẽ bật chế độ lá chắn, sử dụng bộ phần mềm mã hóa đầy đủ cho cả cuộc gọi và tin nhắn.

Máy có chế độ bảo mật cao.


Phạm vi sử dụng toàn cầu

Điện thoại Solarin sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810 cùng X10 LTE và wi-fi, mang đến khả năng kết nối cao. Máy đạt tốc độ tải xuống 450 Mbps và tải lên 150 Mbps, với sự hỗ trợ từ 24 dải băng LTE tương thích, Solarin sử dụng trên phạm vi toàn cầu.

Thiết bị đi cùng bộ kết nối Wi-Fi có công nghệ 802.11ac 2x2 MU-MIMO (đa người dùng, đa đầu vào, đa đầu ra) cho phép tốc độ và công suất đạt gấp 3 lần thông thường.

Siêu mẫu Irina Shayk cùng chiếc điện thoại đột phá về công nghệ bảo mật Solarin.


Thêm đó, công nghệ WiGig (802,11 ad) multi-gigabit wi-fi mang đến tốc độ tới 4,6 Gbps cho phép truy cập đám mây, đồng bộ ảnh, video, phương tiện, trạm kết nối tương đương có dây. Nhờ đó thực hiện video stream chất lượng cao, độ trễ thấp. Thời lượng pin cao đi kèm bộ sạc Qualcomm Quick Charge có các thuật toán tối ưu hóa khả năng nạp pin nhanh.

“Sử dụng công nghệ 802,11 ac 2x2 MU-MIMO cung cấp lên đến 3 lần so với băng thông của smartphone thông thường và WiGig (802,11 ad) nâng giới hạn truyền tải dữ liệu, mở ra các tính năng thế kệ kế tiếp”, ông Fredrik Öijer, người điều hành sản phẩm của Sirin Labs cho biết.

Máy có phạm vi sử dụng toàn cầu.

Camera 23,8 MP

Máy được trang bị camera 23,8 MP với chức năng tự lấy nét laze, đèn flash 4-tone và flash trước. Màn hình có độ phân giải 5,5 inch IPS LED 2K giúp hiển thị khác biệt, chân thực và chất lượng với gam màu ấn tượng 120% sRGB.

Camera 23,8 MP với chức năng tự lấy nét laze.


Chùm âm thanh và hệ thống âm mới nhất sử dụng ba loa bassboost liên kết thông qua một bộ khuếch đại thông minh để tối đa hóa âm lượng nhưng kiểm soát biến dạng, cho ra âm thanh trong.

“Khả năng nghe nhìn vượt trội dựa trên mong muốn của người dùng và đáp ứng sự thuận tiện, dễ dùng nhưng các tính năng đều phải tốt nhất” - Tal Cohen tuyên bố.

Thiết kế tinh tế

Bộ khung hợp kim ma trận được áp dụng tương tự ngành công nghiệp hàng không vũ trụ để cho ra độ cứng tuyệt đối. Kết hợp các tấm titan tạo độ bền kết cấu, Corning Gorilla Glass 4 giúp bảo vệ màn hình hiển thị, ống kính máy ảnh. Tấm da chắn lưng kỹ thuật sử dụng vật liệu có chức năng tối ưu làm lớp cuối cùng.

Nam tài tử Tom Brady là đại sứ cho thương hiệu điện thoại cao cấp này.


Solarin có mặt và nhận đặt hàng tại Việt Nam từ tháng 10 qua nhà phân phối chính thức Frost of London Việt Nam tại khách sạn Metropole, Hà Nội.

Tác giả bài viết: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP