Xã hội

Điện mặt trời Hekinan phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo

5 giờ chiều ngày 27/12, giữa cái rét của những ngày lạnh nhất trong năm, các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An cảm thấy ấm lòng hơn nhờ những bát cháo được phát miễn phí trước cổng bệnh viện.

Trong một buổi chiều, hơn 200 bát cháo tình thương đã đến với bệnh nhân nghèo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chia sẻ phần nào những khó khăn với các bệnh nhân nghèo.

Hơn 200 suất cháo tình thương đã được Hekinan đưa đến cho những bệnh nhân nghèo.


Để có được những suất cháo trao đến tay bệnh nhân, từ sáng nhân viên của Hekinan đã phải đi chợ, chuẩn bị các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đúng 5 giờ chiều, cháo đã có sẵn sàng phục vụ bệnh nhân ngay trước cổng Bệnh viện Ung bướu.

Chị Ngô Linh, nhân viên Hekinan, thành viên trong đoàn phát cháo miễn phí chia sẻ: “Được tham gia chương trình, tôi thấy giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn nên cảm thấy vui lắm, tâm mình cũng thấy an lành hơn".

Mỗi suất cháo tuy nhỏ nhưng cũng đủ làm ấm lòng bệnh nhân nghèo trong những ngày lạnh cuối năm.


Được biết, bệnh nhân đang điều trị tại đây hầu hết mang bệnh hiểm nghèo, thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đến từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh. Đón nhận những suất cháo miễn phí, họ đều cảm thấy ấm lòng bởi sự sẻ chia, quan tâm của cộng đồng.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, 64 tuổi ở Thanh Thịnh, Thanh Chương bị u phổi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cho biết: “Tôi điều trị ở đây được hơn 3 tháng. Mỗi ngày không đoàn này thì đoàn khác đến phát cơm hoặc cháo miễn phí, tôi thấy rất ngon, hợp khẩu vị. Nhờ có những đoàn như thế mà tôi tiết kiệm được không ít, đỡ khổ con khổ cháu ở nhà. Tôi xin cảm ơn các đơn vị đã tổ chức những chương trình như thế này".

Hekinan mong muốn đây sẽ là một hoạt động thường xuyên của công ty, những suất cháo miễn phí tuy nhỏ bé nhưng là sự động viên, chia sẻ với các bệnh nhân, góp phần giúp người bệnh thêm ấm lòng vượt qua nỗi đau, chiến thắng bệnh tật.

Công ty Cổ phần Hekinan

Địa chỉ 75, Tôn Thất Tùng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

Là đơn vị hàng đầu về nhập khẩu, phân phối, thi công trực tiếp các sản phẩm pin, hệ thống điện mặt trời và các thiết bị mặt trời khác tiên tiến hàng đầu hiện nay của các nước Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện dân dụng. Thiết bị điện dân dụng, công nghiệp hàng đầu, đảm bảo chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Website: http://hekinansolar.com

Tư vấn trực tuyến:

Hotline: 02386 293 293 - 0944 517 686 – 0945 84 6776

Page: https://www.facebook.com/HekinanSolar/

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP