Kinh tế

Điện lực Nghệ An vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân

Trong quý III năm 2021, Công ty Điện lực Nghệ An thực hiện nhiệm vụ kép, vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho người dân toàn tỉnh.

Sản lượng điện thương phẩm quý III/2021 của Công ty Điện lực Nghệ An ước đạt 1.164,17 triệu kWh, tăng 2,6 % so với quý III năm 2020.

Công tác dịch vụ khách hàng: Trong quý III/2021, công ty đã tiếp nhận 24.241 yêu cầu của khách hàng về cấp điện mới, thay đổi giá, các dịch vụ điện trong quá trình thực hiện hợp đồng… và đã được giải đáp kịp thời theo quy định.

Về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 4 (đợt 5 tỉnh Nghệ An không có đối được hưởng): Hiện nay Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 3 và đợt 4. Các đợt 1, 2 công ty đã thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 với số tiền 235 tỷ đồng. Đợt 3 và đợt 4 công ty đã thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 ước tính số tiền hơn 9,5 tỷ đồng.

Về đầu tư xây dựng: Trong quý III/2021, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực, tập trung thực hiện nhiệm vụ đầu tư xây dựng, thúc đẩy tiến độ đóng điện các trạm biến áp chống quá tải. Đảm bảo tiến độ các công trình đầu tư xây dựng.

Một số nhiệm vụ công tác trong Quý IV năm 2021:

Trong quý IV/2021, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục đẩy mạnh công tác giảm tổn thất điện năng; Thực hiện nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19; Đẩy mạnh hoạt động tự kiểm tra kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Tăng cường công tác kiểm tra và xử lý vi phạm sử dụng điện; Triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn và cách phòng tránh tai nạn điện trong dân. Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện mùa mưa bão. Đặc biệt tuyên truyền dịch vụ trực tuyến thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Công tác chuyển đổi số.

Đảm bảo tiến độ các công trình điện; bám sát địa phương để giải quyết các vướng mắc về đền bù GPMB, hành lang tuyến..., tập trung lực lượng thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm. Tăng cường các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định; Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, tăng cường ứng trực 24/24h để đối phó, xử lý kịp thời với các tình huống, sự cố trong mùa mưa bão, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng.

Công ty Điện lực Nghệ An rất mong nhận được sự đồng hành và chia sẻ của quý khách hàng sử dụng điện, chính quyền địa phương, nhân dân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Đồng thời khuyến cáo quý khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả./.

CÔNG TY ĐIỆN LỰC NGHỆ AN - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 2, Duy Tân, P.Hưng Phúc, TP.Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: (0238) 261-2889 – Fax: (0238) 352.3228

Website: www.pcnghean.npc.com.vn

Fanpage: Công ty Điện lực Nghệ An - Vì niềm tin của bạn.

Tác giả: LH

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP