Đẹp

Diện đồ du Xuân thế này thì thần thái cứ gọi là ngời ngời nhé các nàng!

Dưới đây là 5 set đồ xuân cực dễ thương giúp chị em tỏa sáng trong những ngày xuân.

Váy đỏ + boots trắng

Váy đỏ và boots trắng là cặp đôi hoàn hảo cho những ngày đầu xuân năm mới. Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung, yêu thích phong cách khỏe khoắn, năng động và có phần cá tính bạn không thể bỏ qua set đồ này đâu.

Áo thun graphic + quần kẻ caro

Họa tiết kẻ caro là một trong những xu hướng “đinh” của mùa xuân. Bạn có thể diện áo thun graphic chất chơi với quần kẻ caro, giày sneaker, kính mắt và túi xách đeo chéo là đủ tự tin dạo bước xuống phố rồi.

Trang phục họa tiết mùa xuân

Không phải trời vào xuân là bạn phải mặc đồ có gam màu pastel. Bạn hoàn toàn có thể diện set đồ đen-trắng-đỏ. Áo khoác bomber in hoa đi cùng áo thun kẻ ngang, quần jeans rách gối, giày họa tiết chấm bi và kính mắt sành điệu sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, khỏe khoắn mà vẫn đáng yêu vô cùng.

Trang phục họa tiết hoa to bản và kẻ sọc nhỏ

Hãy mang không khí tươi mới của mùa xuân bằng việc chọn cho mình những trang phục họa tiết thật rạng ngời. Áo len in hoa phối cùng váy kẻ sọc nhỏ, túi đeo chéo và đôi ankle boots là set đồ lý tưởng dành cho bạn.

Áo mang phong cách preppy + phụ kiện

Áo dài tay xếp ly cùng quần jeans là combo vô cùng phù hợp với tiết trời xuân. Thêm thắt phụ kiện như giày sneaker in họa tiết cùng vòng cổ độc đáo và clutch sành điệu cũng đủ giúp chị em nổi bật giữa phố đông.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP