Đẹp

Diện crop top khoe eo thon như siêu mẫu Hề Mộng Dao

Mỗi khi diện crop top khoe eo thon, Hề Mộng Dao, chân dài của Victoria' Secret đều trở thành tâm điểm chú ý nhờ thân hình đẹp chuẩn, thon gọn.

Là siêu mẫu có cơ duyên nhiều lần với show diễn Victoria’s Secret, body của Ming Xi chuẩn chỉnh không phải bàn cãi. Tuy vậy, mỗi khi cô nàng diện crop top, người hâm mộ vẫn phải trầm trồ trước vóc dáng chuẩn của chân dài xứ Trung.

Khi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, Hề Mộng Dao diện cả cây đen cực ngầu nhưng vẫn sexy với kiểu áo crop top đan dây, trễ vai khoe vòng một gợi cảm cùng vòng 2 săn chắc.

Thời trang sân bay của Mộng Dao chủ yếu là crop top kết hợp cùng quần và bốt hầm hố, với gam màu đen chủ đạo. Cô thường ưu tiên chọn quần jeans ngắn để khoe chiều dài đôi chân. Khi mặc quần ngắn, cô cân bằng tỷ lệ trang phục bằng những chiếc áo dài tay kín đáo.

Nếu bạn cảm thấy áo hoodie cùng skinny quá nhàm chán, hãy chọn tông màu áo bắt mắt như Mộng Dao và một chút khoe da thịt cũng giúp bạn thu hút hơn.

Chân dài Victoria's Secret diện cây trắng kết hợp giữa crop-top 2 dây cùng chân váy mini xẻ tà. Vòng cổ cùng sandal dây mảnh đi kèm giúp bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.

Mộng Dao diện crop top với quần jeans rách thoải mái, hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng bằng kính mắt và giày cao gót trong suốt bắt mắt.

Nhìn từ phía trước, trang phục này của Mộng Dao tưởng chừng rất kín đáo. Nhưng khi để ý phía sau, bạn sẽ phải bất ngờ với tấm lưng mềm mại, nuột nà của siêu mẫu 8X.

Hề Mộng Dao tự tin với kiểu quần thiết kế phá cách phối cùng áo nỉ lửng khoe eo thon. Những trang phục này giúp người đẹp cao 1,78 m ghi điểm với style cá tính, bụi bặm.

Bra top 2 dây ren nữ tính kết hợp cùng short jeans và áo khoác hững hờ mang lại vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, cá tính, vừa quyến rũ.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hề Mộng Dao ,crop top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP