Cộng đồng mạng

Diện chiếc quần rút dây ra đường, gái xinh lộ "điểm vàng" vô duyên

Diện chiếc quần rút dây ngắn cũn cỡn, cô gái trẻ xuất hiện trên phố khiến những người xung quanh không khỏi khó chịu khi lộ "điểm vàng" cực vô duyên.

Được mệnh danh là “sát thủ đường phố”, những chiếc quần ngắn rút dây bắt đầu “xâm lấn” khắp các phòng tập đến đường phố châu Á, là hot item mà phái đẹp không thể bỏ qua mỗi khi hè sang.

Mới đây, một người đẹp thu hút nhiều sự chú ý khi xuống phố trong chiếc quần short sáng màu, điểm nhấn là 2 đường rút dây bên hông khiến cho chiếc quần vốn đã ngắn lại còn ngắn hơn, để lộ vòng 3 thiếu tinh tế.

Đây cũng là thiết kế quần tập kiểu mới được biến tấu từ quần tập truyền thống, là item sẽ gây bão trong mùa hè năm nay khi được các chị em lăng xê nhiệt tình trên khắp đường phố, bất chấp ánh nhìn dị nghị từ những người xung quanh.

Mốt dây rút bên hông là kiểu trang phục được nhiều chị em yêu thích vì tôn vinh tối đa lợi thế đôi chân dài mà không cần sử dụng bất kì app chỉnh sửa nào.

Tưởng chừng như đây là một món đồ rất nịnh dáng, dễ mặc, dễ phối nhưng không ít chị em lại trở thành “nạn nhân” giữa chốn đông người vì ham khoe body trong những chiếc quần siêu ngắn, đến độ không che hết vòng 3, khó lòng hợp mắt người đối diện.

Không chỉ thế, trong các phòng tập, rất nhiều cô gái thường xuyên chưng diện mẫu thiết kế rút dây này, nhằm phô diễn tối đa vòng 3 đầy đặn, gây khó hiểu cho người nhìn vì không biết mặc để tập hay khoe dáng “trá hình”.

Quần tập ngắn với 2 đường dây rút bên hông được biến tấu từ quần tập truyền thống nhưng dễ khiến người nhìn “gai mắt” vì để lộ những thứ đáng lẽ phải được giấu đi.

Chứng kiến hội chị em vô tư diện những chiếc quần "5 phân" như trên ra đường, nhiều người phải quay mặt đi khi họ thấy cảnh không nên thấy.

Không chỉ có những chiếc quần ngắn mà những chiếc short bó sát cũng là nguyên nhân khiến hội chị em lộ vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Tưởng là đẹp để khoe đường cong vàng ngọc nhưng những chiếc quần ngắn lại khiến hội chị em bị soi triệt để.

Nhiều cô gái thi nhau diện quần ngắn tôn vòng 3 trong phòng tập, gây khó hiểu vì không biết mặc để làm gì.

Vì quá ham hố tôn vinh đôi chân trần nuột nà mà người đẹp quần ngắn đến mức để lộ vòng 3 và phô trương nội y thiếu tinh tế.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP