Du lịch

Diễn Châu: Khai trương mùa du lịch 2017

Nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch Diễn Châu nói chung và du lịch Biển nói riêng, chiều ngày 21/4, UBND huyện Diễn Châu đã tổ chức khai trương mùa du lịch tại bãi biển Diễn Thành với nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi.

Đây là lần đầu tiên Diễn Châu tổ chức khai trương mùa du lịch, vì vậy đã thu hút tới hơn 2000 du khách thập phương, nhân dân tham dự.
1
Toàn cảnh lễ khai trương

Tại buổi lễ, với chương trình văn nghệ đặc sắc về đất và người Diễn Châu, diễn văn khai mạc đã nói lên tiềm năng du lịch Diễn Châu đa dạng với 4 loại hình gồm du lịch biển, du lịch sinh thái, tâm linh, du lịch ẩm thực và quan trong hơn cả là con người Diễn Châu cần cù thông minh, hiếu khách.
2
Du khách đến biển Diễn Thành ngày càng đông

Ngoài các hoạt động văn hóa, âm thực giới thiệu các sản phẩm đặc trưng về nông sản, hải sản của Diễn Châu thì các môn thể thao như giải quần vợt mở rộng, bóng chuyền bãi biển nam - nữ cũng diễn ra sôi nổi suốt thời gian 3 ngày khai trương mùa du lịch.
3
Nhiều mặt hàng nông sản, hải sản ở Diễn Châu được trưng bày tại bãi biển thu hút khách tham quan mua sắm

Trong những năm qua, Diễn Châu đã thu hút gần 4000 tỷ đồng cho phát triển du lịch. Với mục tiêu quảng bá, thu hút đầu tư, Diễn Châu phấn đấu có hơn 100 nghìn lượt du khách ngoài huyện về tham quan, nghỉ dưỡng, đạt doanh thu khoảng 400 tỷ đồng trong mùa du lịch năm nay.

Tác giả bài viết: Mai Giang - Đài Diễn Châu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP