Giải trí

Diện bikini táo bạo, Chi Pu gây choáng với vòng eo nhỏ đến khó tin

Chi Pu khoe vóc dáng gợi cảm khi diện bikini táo bạo. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vòng eo con kiến và cơ bụng săn chắc của cô.

Sau thời gian thay đổi phong cách từ đáng yêu ngọt ngào sang gợi cảm, Chi Pu thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn làm khán giả xuýt xoa khen ngợi khi diện bikini, tự tin tạo dáng trước bể bơi khoe vòng một đầy đặn cùng cơ bụng săn chắc. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song việc tập luyện thường xuyên giúp người đẹp có được vóc dáng “vạn người mê".

Chi Pu là một trong những Mỹ nhân sở hữu vòng eo 'con kiến' của showbiz Việt

Được biết bình thường, vòng hai của cô dao động từ 56 - 58cm. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt phim Chị chị em em, số đo vòng eo của nữ diễn viên chạm mốc 54cm. Điều đó giúp mỹ nhân sinh năm 1993 thu hút hơn khi diện trang phục bó sát hay bikini.

Khoảnh khắc này của Chi Pu đã khiến netizen rần rần thích thú, liên tục dành lời khen ngợi cho body ngày càng nuột nà của cô. Để giữa được thân hoàn hảo như hiện tại, giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" đã có chế độ luyện tập chăm chỉ và ăn uống vô cùng điều độ.

Vừa qua, Chi Pu vướng ồn ào mâu thuẫn với Quỳnh Anh Shyn. Lý do được cư dân mạng đồn đoán là vì giọng ca Anh ơi ở lại đang hẹn hò với người yêu cũ của bạn thân. Giữa bão scandal, mỹ nhân sinh năm 1993 nhắn nhủ với fan: “Chắc chắn một điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả”.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP