Pháp luật

Diễn biến “nóng” vụ án 3 người trong một gia đình bị sát hại ở Cà Mau

Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án hình sự về hành vi "Giết người" để tiếp tục điều tra làm rõ vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm.

Ngày 7/4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi "Giết người" để tiếp tục điều tra làm rõ về vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong trên địa bàn.

Như đã thông tin, sáng 5/4, sau khi đi giữ vuông trở về nhà, ông Trần Văn Hường (khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) chết lặng khi phát hiện vợ là bà N.N.X. (SN 1964) cùng con gái là chị T.T.M.T (SN 1989) và cháu ngoại là bé P.M.T. (SN 2016) tử vong tại căn nhà sau của gia đình. Nơi thi thể các nạn nhân nằm có nhiều máu.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Cà Mau bước đầu xác định nghi phạm liên quan vụ án là Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989). Lên có dấu hiệu tự sát bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã ký văn bản hỏa tốc chỉ đạo công an tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật…

Song song đó, lãnh đạo tỉnh Cà Mau còn chỉ đạo UBND huyện Phú Tân kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình an táng các nạn nhân để sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP