Pháp luật

Diễn biến mới vụ người phụ nữ Hàn Quốc bị sát hại, đốt ô tô ở TPHCM

Công an TP HCM đang tiếp tục đấu tranh, củng cố chứng cứ để điều tra thêm hành vi trộm cắp tài sản của Lee Hyeong Won, nghi phạm trong vụ sát hại người phụ nữ Hàn Quốc rồi đốt xe ô tô ở TPHCM.

Ngày 5/1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho NLĐ biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Lee Hyeong Won (SN 1990, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Công an TP HCM đang tiếp tục đấu tranh, củng cố chứng cứ để điều tra thêm hành vi trộm cắp tài sản của Lee Hyeong Won.

Tại cơ quan điều tra, Lee Hyeong Won khai rằng ở Hàn Quốc làm dược sĩ và đã sang Việt Nam được 7 lần. Lần nhập cảnh cuối cùng có hạn thị thực là ngày 1/12.

Chiếc xe trong vụ việc. Ảnh: Zing

Tại Việt Nam, Lee Hyeong Won khai để có tiền tiêu xài phải đi phát tờ rơi. Cũng theo lời khai, Lee Hyeong Won bị trầm cảm và biết nhà bà Jung Yuong Sook (SN 1970, quốc tịch Hàn Quốc) có tài sản nên lên kế hoạch đột nhập để chiếm đoạt.

Rạng sáng 21/12, nghi can trèo tường rào vào nhà sát hại bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm con gái 16 tuổi bị thương nặng.

Sau khi gây án, nghi phạm lấy nhiều điện thoại di động và lái chiếc ôtô hiệu Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát. Người này sau đó chạy ôtô đến khu vực cầu Thủ Thiêm và đốt xe nhằm phi tang.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP