Thể thao

Diễn biến bất ngờ trong vụ Lukaku đòi rời Man United

Tương lai của Romelu Lukaku dường như không thể tiếp diễn tại Inter Milan như mong muốn của tiền đạo này, thay vào đó Juventus nhiều khả năng là điểm đến mới của chân sút người Bỉ.

Theo thông tin từ nhà báo Alfredo Pedulla của Sportitalia, HLV Maurizio Sarri của Juventus đã gật đầu trước phương án trao đổi cầu thủ mà BLĐ đội bóng đưa ra. Đó là Paulo Dybala sẽ tới Man United, đổi lại Lukaku sẽ gia nhập đội chủ sân Allianz Stadium.

Juve định giá Dybala là 100 triệu euro, MU muốn 85 triệu euro cho Lukaku nên nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ phải trả thêm tiền để có được tiền đạo người Argentina.

Lukaku gần như chắc chắn sẽ rời MU. Ảnh: Getty.

Sky Sport phiên bản tiếng Italy cho rằng HLV Sarri sẽ để Lukaku đá tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-3-3, còn Cristiano Ronaldo được bố trí chơi rộng bên cánh trái như khi còn thi đấu tại Real Madrid.

Vụ chuyển nhượng này là một mũi tên trúng hai đích của Juve. Bianconeri vừa có được 1 tiền đạo để tăng cường hàng công, vừa khiến đại kình địch Inter Milan không thể có được ngôi sao mà đội bóng này rất thèm muốn.

HLV Antonio Conte của Inter đã hơn một lần bày tỏ mong muốn có được Lukaku trong đội hình mùa giải này. Tuy nhiên phía Inter chưa một lần chạm tới đề nghị 85 triệu euro tiền mặt mà MU đặt ra cho chân sút người Bỉ dù rất nghiêm túc trong việc tiếp cận.

Lukaku cũng muốn tới Inter để làm việc dưới quyền của Conte, HLV mà anh từng khẳng định là "hay nhất thế giới" cách đây không lâu. Trang Football-italia còn quả quyết Lukaku đã "van xin" BLĐ Man United hạ thấp giá bán để Inter có thể chiêu mộ mình.

Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ tới MU. Ảnh: Getty.

Phía MU cũng sẵn sàng để Lukaku rời đi, miễn là bán đúng giá. Tiền đạo người Bỉ đã bị loại khỏi chuyến du đấu tới Na Uy của đội bóng.

Đứng trước viễn cảnh không thể có được Lukaku, Inter đang chuyển hướng sang Edinson Cavani của PSG.

Theo Transfermarkt, Lukaku được định giá 67,5 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ chỉ có 15 bàn trong mùa 2018/19 cho MU trên mọi đấu trường. Dybala được định giá 76,5 triệu bảng nhưng cũng chỉ có nổi 10 bàn trong mùa giải vừa rồi cho Juventus.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Man United ,Paulo Dybala ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP