Giải trí

Diện áo dài đón Tết, Minh Tú lộ vòng 2 'lùm lùm', nghi vấn đang mang thai con đầu lòng?

Minh Tú khoe ảnh diện áo dài đón Tết nhưng spotlight lại là vòng 2 to bất thường. Cư dân mạng nghi ngờ siêu mẫu đang có 'tin vui' với bạn trai ngoại quốc.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã khoe với người hâm mộ bộ ảnh diện áo dài, khoe bánh chưng đón Tết Nguyên đán 2022.

Trong loạt ảnh được đăng tải, chân dài tươi cười rạng rỡ, trang điểm, làm tóc chỉn chu và khoe nhiều góc ảnh bên những chiếc bánh chưng. Siêu mẫu hào hứng cho biết thành phẩm được làm từ sáng sớm.

Minh Tú hào hứng khoe thành phẩm ở nhiều khung cảnh khác nhau

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là vóc dáng kém thon gọn cùng gương mặt có phần mũm mĩm của Minh Tú khi diện áo dài. Trong trang phục truyền thống, vòng 2 của cô nàng to bất thường khiến dân tình hoài nghi cô đang mang thai con đầu lòng với bạn trai ngoại quốc.

Hình ảnh khiến cư dân mạng hoài nghi nàng siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng

Nhiều bình luận hoài nghi chân dài đang mang thai sau khi công khai bạn trai ngoại quốc

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng có thể do chất liệu và phom dáng của áo khiến nhiều người hiểu lầm Minh Tú đang mang bầu. Bởi trước đó, trong sự kiện tối 24/1, cô nàng vẫn thon gọn trong chiếc áo dài màu hồng, không hề có dấu hiệu bầu bí.

Minh Tú để lộ vòng eo thon trong sự kiện gần đây nhất

Cách đây không lâu, Minh Tú chính thức công khai dung mạo bạn trai ngoại quốc và cho biết người này đã trải qua 9 năm thăng trầm cùng mình.

"9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. "Chúng Ta "is real". Minh Tú chia sẻ

Dung mạo bạn trai sánh đôi bên Minh Tú trong 9 năm

Cặp đôi được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. Người hâm mộ đang rất mong chờ ngày Minh Tú chính thức lên xe hoa.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP