Du lịch

Diễm My 9X học bắn cung trong resort cùng bạn trai

Diễm My đăng ký khóa học bắn cung ngay trong khu resort bên hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) - nơi cô nghỉ dưỡng cùng bạn trai Vinh Nguyễn.

Diễm My vừa trở về từ chuyến du lịch Đà Lạt cùng bạn trai Việt kiều Vinh Nguyễn. Kỳ nghỉ không mang tính chất công việc nên cả hai thoải mái hẹn gặp bạn bè, tham quan check in nhiều địa điểm hot ở thành phố ngàn hoa như các quán cà phê nổi tiếng hay những quán ăn bình dân vỉa hè.

Đôi tình nhân lựa chọn nghỉ tại một khu resort nằm bên hồ, ẩn mình giữa rừng thông xanh bạt ngàn - nơi đây còn được gọi là bán đảo lâu đài bên hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10 km và sân bay Liên Khương 30 km, đảm bảo không gian riêng tư, phù hợp với những người muốn "đi trốn" sự ồn ào của thành thị.

Do nằm khá xa trung tâm, lại sở hữu vị trí đắc địa bên hồ Tuyền Lâm nên resort tổ chức khá nhiều hoạt động thú vị cho du khách trải nghiệm. Diễm My 9X lựa chọn trải nghiệm học bắn cung cùng các hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Khóa học này dành cho mọi lứa tuổi, giá khoảng 200.000 đồng/người, khá phải chăng. Du khách được học cách sử dụng cung tên một cách bài bản và được tìm hiểu bắn cung theo chuẩn Olympic và theo kiểu thợ săn.

Resort có nhà hàng nằm trên tầng 2, hướng mặt ra bờ hồ và rừng thông. Mỗi sáng, nữ diễn viên và bạn trai đều thưởng thức bữa sáng tại đây và hẹn hò cà phê cùng một số bạn bè.

Đây là địa chỉ khá quen thuộc với giới showbiz. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi từng chọn một căn phòng có ban công hướng ra hồ Tuyền Lâm trong một lần lên Đà Lạt tránh nóng.

Khu resort 5 sao sang trọng với với 112 phòng chia làm các hạng villa superior, deluxe và suite. Căn villa VIP có tổng diện tích lên tới 900 m2. Thiết kế các phòng theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, khu nghỉ còn có 4 nhà hàng, 4 hội trường để tổ chức sự kiện cùng các phòng chiếu phim, họp báo, VIP đủ tiêu chuẩn.

Để du khách yên tâm nghỉ ngơi trọn gói tại đây, resort còn có hoạt động chèo thuyền kayak được nhiều người yêu thích. Bạn trai Hương Giang Idol - Matt Liu cũng từng trải nghiệm hình thức này. Du khách cần phải đặt trước một ngày để resort chuẩn bị, giá khoảng 200.000 đồng cho 45 phút. Ngoài ra, du khách còn có thể đăng ký trekking khu đường mòn quanh đồi thông với quãng đường khoảng 3 km, khá vừa sức.

Diễm My check in khu sinh thái Đá Tiên bên hồ Tuyền Lâm, cách khu nghỉ dưỡng không xa. Với diện tích gần 15 ha, Đá Tiên mang vẻ đẹp nguyên sơ của những cánh rừng đại ngàn cao nguyên. Khi tới đây, ngoài ngắm cảnh, du khách còn có thể câu cá và thưởng thức nhiều đặc sản núi rừng.

Diễm My và bạn trai Vinh Nguyễn thường xuyên du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Cả hai cũng không ngần ngại công khai hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP