Giải trí

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

''Chân dài bây giờ đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy. Vì vậy những người giỏi, giàu, bản lĩnh và thông minh đi với nhau có vấn đề gì”- Diễm My 9X thẳn thắn chia sẻ.

Sau nhiều vai diễn bị cho là một màu, Diễm My 9x liên tục làm mới mình, lột xác trong các phim điện ảnh gần đây. Đặc biệt khi hóa thân vào Helen trong “Cô Ba Sài Gòn” một nhà thiết kế hàng đầu Sài Gòn quyền lực, chuyên nghiệp, sắc sảo đã giúp người đẹp thoát mác “bình hoa di động” nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Nhìn mặt tôi lạnh, kiệm nói, kiệm cười bị nói là chảnh

- Thường xuyên đóng những vai diễn quý cô sang chảnh, ngoài đời Diễm My là người thế nào?

Nhìn tôi trên màn ảnh như vậy chứ ở ngoài đời tôi là người khá giản dị. Ngoài kick-boxing và tập gym ra những lúc rảnh rỗi, tôi thường đọc sách, xem phim, du lịch, chơi với thú cưng và thỉnh thoảng thích ngủ nướng nữa. Không biết mọi người có tin không chứ tôi là người thiên hướng gia đình, rất thích xem những chương trình nấu ăn rồi bắt chước.

- Nhưng đã có không ít người “tố” Diễm My chảnh. Chị nói gì?

Có thể một phần do tôi có rất ít bạn trong showbiz chăng?... Bạn của tôi trong showbiz đếm chưa hết đầu ngón tay. Trong Gái già lắm chiêu phần 3 có một câu mà tôi tâm đắc “Trong showbiz làm gì có bạn, huống chi thân”. Mà tôi không được vẻ kiêu kỳ và đầy cao ngạo như Helen trong “Cô ba Sài Gòn” đâu. (cười)

Những người chơi thân lâu sẽ biết bản tính tôi là người rất ngại nơi đông người, nếu đó không phải người quen tôi hay ngại mở lời trước. Một phần nữa, do tôi hay đăm chiêu suy nghĩ những việc khác của mình không để ý đến những gì đang diễn ra xung quanh, có lẽ vì thế mà nhìn mặt tôi lạnh, kiệm nói, kiệm cười bị nói là chảnh.

Tôi cũng đã ý thức hơn, cố gắng thay đổi điều này và quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh hơn sau những lời góp ý của những người xung quanh.

Diễm My 9X với gương mặt sắc lạnh.

- Dù thoát khỏi mác “bình hoa di động”, vai Helen trong “Cô Ba Sài Gòn” chị nhận được nhiều sự yêu mến. Thế nhưng vẫn không tránh khỏi những ý kiến cho rằng Diễm My diễn vẫn “đơ”. Chị có chạnh lòng?

Tôi là người suy nghĩ lạc quan và tích cực, nên những khi nghe được dư luận khen hay chê tôi đều vui. Từ đó, tôi nắm bắt được thị hiếu của khán giả để trau dồi chuyên môn diễn xuất của mình hơn và thấy vui vì được mọi người còn quan tâm, còn nói đến. Thực tình tôi sợ một một ngày nào đó mình không còn “hot”, mọi người không còn nhắc đến Diễm My 9X nữa mới thực sự buồn. Điều quan trọng là tôi biết tôi hôm nay đã tốt hơn hôm qua như thế nào.

- Chân dài hay được đại gia gạ tình, chị thì sao?

Chân dài bây giờ đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy. Cho nên, những người giỏi, giàu, bản lĩnh và thông minh đi với nhau thì có vấn đề gì? (cười)

- Diễm My vài năm trở lại đây liên tục có những bộ hình bikini nóng bỏng, quyến rũ. Điều gì khiến chị tự tin đến vậy?

Câu trả lời đầu tiên chính là yêu bản thân mình. Tôi khá nghiện mạng xã hội, cái đẹp nói chung và bản thân mình nói riêng. Bản thân tôi là phụ nữ cũng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm của người phụ nữ. Tôi say mê xem những tạp chí, chương trình thời trang, hình ảnh của những người mẫu, diễn viên nổi tiếng thế giới cả ngày không chán.

Tôi nghĩ, việc tự tin thể hiện hình ảnh của một người phụ nữ gợi cảm, bản lĩnh cũng là một cái hay, điều đó đem đến sự tự tin cho bản thân, yêu thương chính mình và cũng là thông điệp tích cực tôi muốn truyền tải cho những người phụ nữ khác.

Diễm My 9X với bikini.


Tôi đang nghĩ cách chặt chém Ninh Dương Lan Ngọc

- Chị sắp đóng chung với Ninh Dương Lan Ngọc trong một bộ phim điện ảnh mới vậy có bị áp lực gì?

Tôi áp lực vì phải nghĩ cách làm sao để tốt hơn và chặt chém Ninh Dương Lan Ngọc. (cười lớn). Tôi đùa thôi, Lan Ngọc ngày càng nổi tiếng hơn, xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình gameshow, reality show là điều không ai phủ nhận. Nhưng chẳng có lý do gì để khiến tôi cảm thấy áp lực khi đóng phim cùng Lan Ngọc cả, huống hồ đây cũng đâu phải lần đầu cả hai cùng tham gia một dự án. Tôi hay Ngọc vẫn đang và sẽ toả sáng theo cách riêng mỗi người thôi.

Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc.

- Cả chị và Lan Ngọc đều là dàn diễn viên đã có sự nổi tiếng nhất định, khi đóng chung một bộ phim không tránh được những so sánh hơn thua. Chị nghĩ mình đang có những thế mạnh gì?

Về phương diện này tôi nghĩ mỗi người mang đến hình ảnh và màu sắc cá tính khác nhau nên sẽ phù hợp với những vai diễn khác nhau để không gây nhàm chán cho khán giả. Nếu Lan Ngọc có sự nhanh nhẹn, nhạy bén, kỹ năng diễn xuất tốt và phù hợp với những vai diễn có phần trẻ trung, vượt qua sóng gió để vươn mình hơn trong cuộc sống tôi nghĩ mình phù hợp với hình ảnh người phụ nữ điềm tĩnh, sắc sảo, có phần chững chạc và trải đời hơn.

Tôi nghĩ thế nhưng biết đâu các đạo diễn lại có góc nhìn khác. Bản thân tôi cũng muốn có dịp thử sức với những cá tính nhân vật khác nhau, chiều sâu tâm lý của nhân vật nhiều hơn để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

31 tuổi tôi sẽ cưới...

- Chuyện tình yêu của Diễm My với bạn trai đại gia Việt Kiều hiện tại như thế nào?

Là một người diễn viên, tôi mong muốn được khán giả nhắc đến mình với những vai diễn tiến bộ, diễn xuất ngày hôm nay đã tốt hơn ngày hôm qua hơn là lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm cá nhân.

Chuyện tình cảm của mình, tôi muốn xếp vào một góc nhỏ trong tim. Vì tôi muốn dành tâm sức để tập trung cho việc đóng phim và kinh doanh riêng để trở thành một người phụ nữ độc lập trong cuộc sống cho dù có người đàn ông bên cạnh hay không.

31 tuổi tôi sẽ cưới...

- Yêu xa có khi nào chị cảm thấy khó khăn và muốn bỏ cuộc?

Với tôi, khoảng cách địa lý không đáng sợ bằng khoảng cách giữa hai tâm hồn. Cho nên, dù yêu xa hay gần, miễn cả hai cùng tin tưởng và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất không có gì phải lo lắng cả.

- Bước sang tuổi 29, chị có dự định khi nào lập gia đình?

Tôi sẽ lập gia đình năm 31 tuổi. Vì tôi nghĩ phụ nữ một khi bước qua tuổi 30 sẽ đủ trải nghiệm, sống có trách nhiệm hơn và đây cũng là độ tuổi chín muồi để lập gia đình. À, mà nói thì nói vậy thôi vì còn phụ thuộc vào đối phương và cả gia đình hai bên nữa mà.

Tác giả: Trần Đạt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP