Xã hội

Điểm lạ căn phòng bác sĩ hãm hại thực tập sinh

Căn phòng nơi xảy ra sự việc được sơn mới, cửa sổ và cửa chính được thiết kế rất chắc chắn, kín đáo.

Xung quanh xôn xao vụ bác sĩ gạ tình, đánh nữ thực tập sinh, ngày 26/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện tổ dân phố 15A, đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, phòng khám da liễu nằm trên địa bàn tổ 15A là của gia đình bác sĩ Lê Quang Huy Phương (36 tuổi, nguyên bác sĩ tại khoa da liễu Bệnh viện Trung ương Huế).

"Phòng khám này do bác sĩ Thạch là bố của bác sĩ Phương mở ra. Tuy nhiên, bố bác sĩ Phương chỉ làm việc ở phòng khám này, hết giờ làm lại về nhà ở nơi khác chứ không ở trong địa bàn phường Vỹ Dạ, chỉ có bác sĩ Phương ở lại đây thôi.

Ở trong địa phương, tôi thấy bác sĩ Phương vẫn là một công dân bình thường, chưa có xích mích nào với người dân nơi đây", đại diện tổ dân phố 15A cho biết.

Theo vị đại diện tổ dân phố 15A, mặc dù ở tổ có phòng khám da liễu của bác sĩ Thạch - bác sĩ Phương nhưng người dân ở đây vẫn thường chọn Bệnh viện Trung ương Huế là nơi đến khám và chữa bệnh.


"Tôi thấy nhiều người dân ở các nơi khác như Quảng Bình, Nghệ An hay mấy tỉnh gần Huế thường đến khám ở phòng khám bác sĩ Phương, còn người dân ở đây thì hiếm lắm", đại diện tổ 15A cho biết thêm.

Cùng ngày, theo thông tin trên báo chí, căn phòng nơi xảy ra sự việc khác biệt hoàn toàn so với những căn phòng xung quanh của khu tập thể này.

Bên ngoài căn phòng được sơn mới, cửa sổ và cửa chính được thiết kế vững chắc, hiện căn phòng đang được khóa chặt, những người ở bên ngoài không thể nào nhìn thấy được những gì có bên trong căn phòng này.

Căn phòng của bác sĩ Phương nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NĐT

Một người dân sống ở khu vực trên cho biết, những ngày qua, người này có nghe thông tin về vụ việc bác sĩ Phương đánh đập nữ thực tập sinh xảy ra tại căn phòng 203. Tuy nhiên, sự việc xảy ra hôm đó như thế nào thì người này không biết rõ.

"Mặc dù tôi và nhiều người khác sống ở đây, cách nơi xảy ra vụ việc chỉ mấy bước chân, thế nhưng, thường ngày tôi cũng như mọi người đều đi làm hết nên không hề hay biết gì, thỉnh thoảng tôi có nhìn thấy một số người đến phòng của vị bác sĩ này", người này chia sẻ thêm.

Trước đó, theo kết quả điều tra, vào sáng ngày 17/9, Phương gọi điện đến nơi mình làm việc yêu cầu chị D.H.T.Th. (23 tuổi, thực tập sinh tại Bệnh viện Trung ương Huế) đưa một đơn thuốc đến phòng khám của mình. Không chút nghi ngờ, chị Th. đã đưa thuốc đến phòng khám của Phương.

Khi đến nơi, Phương gọi chị Th. vào phòng rồi chốt cửa lại, có ý định giở trò đồi bại với chị Th..

Do chị Th. chống cự quyết liệt, Phương dùng tay đánh vào vùng mặt, người chị Th., sau đó, Phương bị chị Th. đá vào hạ bộ rồi chạy thoát.

Hình ảnh bị can Lê Quang Huy Phương. Ảnh: Công lý

Chị Th. được người nhà đưa vào viện cấp cứu vào trưa cùng ngày với nhiều vết thương thâm tím ở mặt, cổ, tay và nghi chấn thương não.

Theo người nhà nữ thực tập sinh, từ khi xảy ra sự việc đến nay, Phương không liên lạc để hỏi han và gia đình cũng chưa hề nhận đồng tiền bồi thường nào.

Được biết, Ban Giám đốc bệnh viện đã tạm thời đình chỉ công tác đối với Phương, đồng thời Phương cũng đã có đơn xin nghỉ việc.

Ngày 25/9, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, CQĐT Công an TP Huế đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phương để điều tra về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP