Cộng đồng mạng

“Điểm danh” những hiện tượng gây bão Youtube năm 2019

Hãy cùng nhìn lại những Youtuber ở Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng trong năm 2019 nhé!

Bà Tân Vlog

Nhắc đến Bà Tân Vlog là chúng ta có thể nhớ ngay đến hình ảnh những món ăn “siêu to khổng lồ” xuất hiện dày đặc trên Youtube thời gian qua. Mặc dù mới tham gia vào cộng đồng Youtube nhưng kênh của Bà Tân đã nhanh chóng cán mốc 3,4 triệu người theo dõi.

Được biết, người phụ nữ thường xuất hiện và tự tay làm những món “siêu to khổng lồ” tên đầu đủ là Nguyễn Thị Tân, hiện đang sống tại Bắc Giang. Nhờ những món ăn độc đáo mà bà Tân đã trở thành người phụ nữ nông dân đầu tiên đạt nút vàng Youtube sau gần 20 ngày thành lập kênh.

Điều thu hút sự quan tâm của giới trẻ đối với Bà Tân không chỉ bởi những món ăn khổng lồ, mà còn bằng sự gần gũi, thân quen, tự nhiên và mộc mạc của con người vùng nông thôn, chính vì vậy người xem thường thấy trong các clip, sân nhà bà Tân lúc nào cũng tấp nập khách đến thăm hoặc cùng bà thưởng thức những món ăn.

Mặc dù những ngày gần đây kênh của Bà Tân thường bị dân cư mang soi mói và không hài lòng vì một số lý do không hợp vệ sinh, làm đồ thừa thãi và có phần “nhạt” bớt đi nhưng có vẻ mọi lời phàn nàn đều không ảnh hưởng quá nặng nề đến kênh Youtube của bà. Bà Tân và con trai khẳng định vẫn tiếp tục ra video để mang đến niềm vui cho mọi người.

Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần JP là một cô gái người Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật, hiện tại cô đang sống ở Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản. Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP ra mắt vào tháng 6/2018 vì niềm đam mê ẩm thực.

Nhưng nội dung trên kênh của Quỳnh JP chủ yếu là những món ăn Nhật và Việt. Sự chỉn chu trong hình ảnh lẫn cách bày biện món ăn, cộng thêm cách nói chuyện duyên dáng, hài hước của chị đã thu hút số lượng đông đảo người theo dõi. Vậy nên chỉ sau 1 năm, kênh của Quỳnh Trần JP đã sở hữu hơn 2 triệu lượt đăng kí.

Bé Sa cùng mẹ, Quỳnh Trần JP

Không những vậy, gần đây cộng đồng mạng còn “phát sốt” vì bé Sa, cậu con trai thỉnh thoảng được lên sóng cùng mẹ. Cậu bé rất đáng yêu, luôn pha trò cùng mẹ khiến kênh Youtube của Quỳnh Trần JP ngày càng được yêu thích hơn.

1977 Vlog

Trong vòng vài tháng cuối năm 2019, nổi trội nhất có lẽ chính là kênh Youtube 1977 Vlog của bộ ba Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân. Bộ ba đã khuấy đảo mạng xã hội bằng những video parody tác phẩm văn học một cách hiện đại và dí dỏm.

Gây sốt được từ sản phẩm đầu tiên đã giúp cho ba anh chàng đạt được chiếc nút Vàng chỉ bằng 4 chiếc videos không hơn không kém. Những clip của 1977 không chỉ giúp chúng ta nhớ lại những nhân vật trong tác phẩm văn học mà còn phản ash được những “hot trend”, vấn đề nổi cộm trong xã hội hiện nay.

Các video chủ yếu xoay quanh các tác phảm văn học với hình ảnh phim nhựa trắng đen, thu âm đơn giản nhưng rất đặc biệt đã khiến cho 1977 Vlog như một làn sóng mới trong cuộc chạy đua của những Youtuber bây giờ.

Tác giả: HAN (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP