Giải trí

Điểm danh những “con ong chăm chỉ” của showbiz Việt

Mặc dù tin tức showbiz luôn tràn ngập những thông tin hậu trường, những câu chuyện thị phi hay nhiều người dùng chuyện cá nhân để gây chú ý. Thì trong số đó vẫn có những nghệ sĩ Việt có cường độ làm việc đáng nể với rất nhiều những chương trình, những sản phẩm ra đời liên tục gửi đến khán giả.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thường bị gắn liền trên các phương tiện truyền thông trong những scandal tình cảm. Thế nhưng, Hà Hồ thường bỏ mặc thị phi và làm việc chăm chỉ. Trong suốt nhiều năm qua, cường độ làm việc của cô luôn khiến nhiều người nể phục. Mỗi năm, Hồ Ngọc Hà đều cho ra đời các sản phẩm âm nhạc và nhiều dự án cá nhân đình đám. Và khán giả luôn chờ đợi những sự mới lạ trong các sản phẩm của Hồ Ngọc Hà.

Một Lần Cuối Thôi - Hồ Ngọc Hà


Trong năm 2016, người đẹp sinh năm 84 mở màn một cách “hoành tráng” bằng Liveshow Love songs cuối tháng 4 tại TPHCM, mở đường cho một cuộc “càn quét” showbiz của cô sau thời gian dài vắng bóng vì scandal.

Vào đầu tháng 6, người đẹp khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tuyên bố sẽ ngồi ghế HLV của “The Face Việt Nam” cùng 2 cái tên “hot” nhất thời điểm đó: Lan Khuê – Phạm Hương. Kể từ đó, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà cũng dần khởi sắc trở lại, nếu không muốn nói là một lần nữa chạm đến đỉnh cao.

The Face là cột mốc đáng nhớ đưa Hà Hồ trở lại showbiz sau nhiều lùm xùm tình ái với “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa.

Song song với thời gian The Face lên sóng, người đẹp liên tục hâm nóng tên tuổi của mình bằng nhiều dự án âm nhạc chất lượng như MV “Đừng đi” ra mắt ngày 19/7.

Liveshow Love songs thành công tại TPHCM đã được mang ra Đà Nẵng, Hà Nội để giới thiệu đến khán giả. Cũng ngay sau đó một tuần, bản thu “Gửi người yêu cũ”, MV “Keep me in love” quay cùng Team The Face và đặc biệt hơn cả là CD Love songs gồm 20 bài hát được thu liên tục trong cùng 1 ngày và chuỗi hoạt động quảng bá bao gồm cả một Private show vừa được tổ chức vào ngày 4/10 vừa qua.

Và ngoài các sản phẩm âm nhạc, mỗi năm, Hồ Ngọc Hà đều “sưu tầm” thêm nhiều giải thưởng dành cho sự nghiệp của mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng thường bị gắn với những thị phi bởi những phát ngôn gây sốc, thẳng thắn và táo bạo. Rất nhiều người “mất cảm tình” với Mr Đàm vì sự "táo bạ"o này, thế nhưng, với những ai đã từng làm việc cùng Đàm Vĩnh Hưng đều cảm thấy “hoảng” với cường độ làm việc không ngừng nghỉ của anh.

Trải qua sự nghiệp 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ âm nhạc trong vai trò ca sĩ, người tổ chức cho đến các dự án kinh doanh.

Năm 2016, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chất lượng như Album tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng vào tháng 5 hay MV “Tan vỡ” ra mắt ngày 23/7, “chú ong” này cũng liên tục ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế như Tuyệt đỉnh song ca, Bước nhảy ngàn cân,… Và bay như “con thoi” giữa Việt Nam và các nước ngoài để tham gia biểu diễn và chuẩn bị nhiều trang phục, đạo cụ cho show riêng.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ “chăm chỉ” ở 1 mà là nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tối 1/10, liveshow Diamond kỉ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ đã chính thức diễn ra thành công.

Chi Pu

Nổi lên như một “hotgirl” đời đầu tại Hà Nội, Chi Pu nhiều năm qua đã bền bỉ làm nghề và khẳng định tên tuổi của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ diễn viên, MC cho đến nhà sản xuất phim, gần đây nhất cô còn lấn sân sang vai trò ca sĩ tại một festival ở Indonesia vào cuối tháng 7.

Nói về cái duyên với điện ảnh, Chi Pu bỏ túi một “gia tài” đồ sộ các bộ phim như Hương Ga, Chung cư ma, 5s Online, Yêu,… Cô cũng thử sức làm nhà sản xuất phim và liên tục cho ra mắt những sản phẩm đình đám trong vài năm trở lại đây, tiêu biểu phải kể đến “Cô gái trên tầng thượng” đã được vinh dự trao tặng giải thưởng Cánh diều vàng.

Chi Pu được bài radio Indonesia phỏng vấn. Cô là một trong những nhân tố biến hóa đa dạng, nhiều màu sắc bậc nhất showbiz Việt.

Những tháng cuối năm 2016, “chú ong” nhỏ nhắn này cũng lại tiếp tục hoạt động không ngừng nghỉ khi “kham” cùng lúc 2 vai trò: MC cho “Giọng hát Việt nhí 2016” và ra mắt dự án phim dài tập “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”. Có thể thấy nguồn năng lượng của Chi Pu gần như không hề cạn và cô nàng cũng hứa hẹn thời gian tới sẽ còn nhiều dự án hấp dẫn hơn để gửi đến công chúng.

Diễn viên Ngọc Lan

Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, quay hình minh họa cho các ca sĩ hay đĩa karaoke. Ngọc Lan tham gia đóng phim từ năm 2004 với vai diễn thứ chính trong “Công ty thời trang” với vai Bé Ba trong phim. Ngọc Lan từng chia sẻ, những bước đầu tiên đến với nghệ thuật của cô đầy gian khổ và nước mắt. Chưa từng học qua diễn xuất, thời gian đầu, Ngọc Lan bị “khớp” khi đứng cạnh những anh chị diễn viên nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Quốc Thái… Bị la mắng nhiều, Ngọc Lan nuôi quyết tâm “trả thù” bằng cách cố gắng phấn đấu để khẳng định tên tuổi và vị trí của mình.


Sau này, Ngọc Lan trở thành cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim Hai mảnh đời, Kiều nữ đại gia, Tình yêu pha lê, Âm tính, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Cổng mặt trời, Ầu ơ ví dầu… Ngọc Lan cũng có thời gian tham gia diễn xuất tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.

Ngọc Lan được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng. Sau hàng loạt vai diễn được yêu thích, Ngọc Lan được nhìn nhận là một trong số ít những nghệ sĩ Việt đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không phải dựa vào bất cứ chiêu trò gì.

Vào đầu năm 2014, những thành công liên tiếp đến với Ngọc Lan khi vai Hương Thảo trong phim Thuyền giấy đã giúp cô dành được 3 giải thưởng quan trọng là Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim TH 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.

Vai diễn trong phim Mặn hơn muối đã lấy đi nhiều mồ hôi và nước mắt của Ngọc Lan

Sau vai diễn này, Ngọc Lan tiếp tục ghi dấu ấn trong phim Mặn hơn muối và Hai người vợ. Sau thời gian dài phải chạy 4-5 phim trong 1 năm thì Ngọc Lan đã “tiết chế” chỉ để nhận 1-2 phim và tập trung nhiều hơn cho vai diễn của mình.

Và Ngọc Lan cũng là một trong số những nữ diễn viên nhận nhiều vai diễn nhất của phim truyền hình.

Tác giả bài viết: Băng Châu (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP