Xe

Điểm danh dàn ‘xế hộp’ hàng chục tỷ đồng của ca sỹ Tuấn Hưng

Nam ca sỹ 'Tìm lại bầu trời' được cho là một người có đam mê bất tận với những chiếc siêu xe.

Trong giới showbiz Việt, nam ca sỹ Tuấn Hưng là người nổi tiếng với việc sở hữu trong tay những “xế hộp” khủng. Mới đây nhất, anh đã tậu một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB với giá bán được cho là có thể lên tới 16 tỷ đồng. Trong các MV ca nhạc của mình, Tuấn Hưng cũng nhiều lần sử dụng hình của những chiếc xe tiền tỷ.

Ferrari 488 GTB được cho là siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập của Tuấn Hưng. Anh chia sẻ trên trang cá nhân về việc mua chiếc xe này hồi tháng 9 năm ngoái. Ở thời điểm đó, chiếc xe này được các đơn vị nhập khẩu tư nhân chào bán với giá từ 14 đến 16 tỷ VND. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép dung tích 3,9 lít với công suất tối đa 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm và hộp số ly hợp kép 7 tốc độ.

Nam ca sỹ cũng được cho là có một chiếc Mercedes-Benz C200 đời cũ, tuy nhiên được độ lại với màu cam nhám khá ấn tượng. Phiên bản gốc của chiếc xe này sử dụng động cơ bốn xy lanh, dung lịch 1,8 lít với công suất tối đa 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Hiện nay những chiếc Mercedes-Benz C200 đời mới nhất có giá khoảng trên dưới 1,5 tỷ đồng.

Jeep Wrangler Rubicon cũng là một chiếc xe về “với đội” Tuấn Hưng trong năm 2016. Đây là dòng xe nổi tiếng với khả năng off-road, vượt địa hình khó.

Năm 2015, Tuấn Hưng cũng khoe trên Facebook cá nhân về việc anh mới tậu một chiếc Mercedes S400 đen bóng. Thời điểm đó, dòng xe này có giá khởi điểm khoảng 3,7 tỷ đồng. Xe sở hữu động cơ V6, tăng áp kép dung lượng 3,0 lít sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm.

Tuấn Hưng còn được cho là từng có một chiếc Range Rover màu đỏ.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ‘xế hộp’ ,tuấn hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP