Du lịch

Dịch vụ nằm trong quan tài để xả stress do COVID-19

Khi tới đây, các khách hàng có thể được thư giãn bằng cách nằm trong quan tài, nghe chuyện kinh dị và được các xác sống chọc ghẹo.

Hình thức giải trí “an toàn” mới trong mùa dịch COVID-19 đã được nâng lên với cấp độ cao hơn. Giờ đây, những người tìm kiếm cảm giác mạnh ở Tokyo (Nhật Bản) có thể trải nghiệm một buổi biểu diễn kinh dị kéo dài 15 phút với giá vé khá rẻ, chỉ 800 yên (khoảng 175 nghìn đồng).

Khi tới đây, các khách hàng sẽ được nằm trong một chiếc quan tài dài 2m và nghe kể chuyện kinh dị. Trong khi đó, các diễn viên sẽ gả dạng xác sống cầm cưa, liên tục cầm cánh tay giả chọc ghẹo khách và phun nước vào người họ. Trong khung cách ghê rợn, u ám, các khách hàng có thể thoải mái la hét để giải tỏa căng thẳng.

Dịch vụ độc lạ được ra mắt vào cuối tuần trước bởi công ty Kowagarasetai (có nghĩa là Biệt đội kinh hoàng), trong bối cảnh Nhật Bản ghi nhận 1.034 ca nhiễm COVID-19 mới trong ngày 21/8. Anh Kenta Iwana (25 tuổi), nhà sản xuất của công ty Kowagarasetai cho biết: “Tình hình đại dịch đang rất căng thẳng và chúng tôi hy vọng mọi người có thể nhẹ nhõm hơn một chút bằng cách hét lên”.

Được biết, những chiếc quan tài này đều được lắp vách ngăn nhựa ngăn giọt bắn, chống lây nhiễm COVID-19 nên cả diễn viên và khách hàng đều sẽ cảm thấy an toàn khi trải nghiệm dịch vụ này. Chỉ trong 2 ngày, vé của buổi biểu diễn nằm trong quan tài đã được bán hết sạch.

Anh Kazushiro Hashiguchi, một khách hàng 36 tuổi, chia sẻ: “Rất nhiều sự kiện đã bị hủy bỏ vì COVID-19 nên tôi tìm cách để giải tỏa căng thẳng trong ngày nghỉ. Buổi biểu diễn này giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều".

  Từ khóa: Covid-19 ,xả stress ,quan tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP