Cộng đồng mạng

Dianka khoe loạt ảnh 'tình bể bình' bên Bùi Tiến Dũng khiến dân tình 'phát hờn'

Loạt ảnh tình tứ của Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka khiến dân tình xuýt xoa, ghen tỵ mãi thôi!

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp đôi "mới toanh" trong làng bóng đá Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Kể từ sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi liên tục khiến người hâm mộ "ăn bánh GATO" khi khoe những khoảnh khắc chứng tỏ chuyện yêu đương nồng nhiệt trên mạng xã hội .

Mới đây, cô nàng Dianka tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh tình tứ, "ngọt lịm tim" bên chàng cầu thủ nổi tiếng trong bữa tiệc sinh nhật vừa qua. Trong ảnh, cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ lãng mạn, thân mật như ôm eo, hôn trán... khiến dân tình xuýt xoa mãi thôi!


Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Dianka từng bị dân tình "soi" ra bằng chứng đeo nhẫn đôi với nhau. Mới công khai hẹn hò được mấy ngày mà cặp đôi đã liên tiếp phát "cẩu lương" và đánh dấu chủ quyền thế này thật khiến hội chị em thi nhau ghen tỵ.

Được biết, bạn gái Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, đến từ Ukraine, là một người mẫu tự do hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào, Dianka còn khiến dân tình trầm trồ với vóc dáng vô cùng nóng bỏng.


Thời gian đầu, cô nàng một mực phủ nhận chuyện tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, cư dân mạng đã soi ra hàng loạt chi tiết hẹn hò của cặp đôi: cùng up story cùng một địa điểm tại Vũng Tàu, cùng lên đồ "sang chảnh" để dự một buổi tiệc của người bạn...

Sau đó, cô nàng cũng xác nhận với báo chí mối quan hệ hẹn hò cùng chàng cầu thủ nổi tiếng Việt Nam. Dianka chia sẻ: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Đến sinh nhật Dianka vào 1/9 vừa qua, Bùi Tiến Dũng cũng đã có động thái công khai tình cảm với nàng.

  Từ khóa: Dianka ,Bùi Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP