Trong tỉnh

Địa chỉ mua thịt lợn rừng "chuẩn" theo cân cho các bà nội trợ trong dịp Tết

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thịt lợn rừng cho những bữa cơm ngày Tết của các gia đình, trang trại lợn rừng Nghệ An nhận cung cấp lẻ theo cân cho các bà nội trợ có nhu cầu.

Sắp đến Tết, hầu như các chị em ai cũng sẵn sàng "vung mạnh tay" để mua sắm những thức ăn ngon nhất, sạch nhất dùng cho cả gia đình và bày biện thêm cho mâm cơm tất niên phong phú, đủ vị. Với suy nghĩ đó, vào những ngày này, nhiều bà nội trợ đang săn tìm thịt lợn rừng - thứ thực phẩm được cho vừa thơm ngon, vừa mang lại nhiều may mắn nếu ăn vào ngày đầu năm mới.

Đàn lợn rừng được nuôi thả bán hoang dã trong khu trang trại của gia đình anh Phương

Để có những bữa cơm tất niên, nhiều cơ quan, doanh nghiệp hay đại gia đình đều chi mạnh tay để mua nguyên một con lợn rừng về làm thịt để tổ chức tất niên hay chia nhau thịt về ăn dần. “Mua nguyên con vừa đảm bảo mình thấy được con lợn sờ sờ đó, làm thịt ra lại tươi ngon không sợ mua phải hàng trộn lẫn hay thịt ôi để qua ngày như ngoài chợ”, chị Nguyễn Thanh Huyền vừa đặt cho gia đình mình một con lợn rừng 20 kg cho biết.

Những con lợn rừng nuôi bằng thức ăn hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo sạch, ngon, chất lượng

Không có đủ điều kiện như gia đình chị Huyền đặt mua cả con lợn rừng hay lên tận trang trại để tìm mua, nhiều chị em tìm đến những điểm bán thịt lợn rừng, các hàng quán đặc sản dân tộc tại địa phương để đặt mua. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn mang tâm lý sợ mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo sạch…

Những miếng thịt lợn rừng "chuẩn"

Để các gia đình mua lẻ thịt về ăn tết, trang trại lợn rừng Nghệ An của anh Lê Văn Phương trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã mở thêm dịch vụ cung cấp thịt lợn theo cân cho mọi nhà. Lợn rừng ở trang trại của anh Phương nổi tiếng khắp nơi bởi quy trình nuôi bán hoang dã, sử dụng các thức ăn hoàn toàn từ tự nhiên như Ngô, sắn, cỏ, chuối…nên thành phẩm thịt đảm bảo ngon, sạch và an toàn.

Thịt lợn rừng thật sẽ có da rất dày và lông ba chấu

Anh Phương cho biết: “Mình làm trang trại lâu năm nên có liên kết với một đội ngũ “hàng seo” chuyên mổ lợn nên gia đình nào có nhu cầu đặt thịt thì chỉ cần gọi điện đặt. Sau khi gom đơn, mình sẽ cho đội ngũ hàng seo mổ lợn, đóng gói và chuyển hàng đến nhà cho người đặt. Hàng chuyển đi được bọc kỹ, đóng thùng xốp nên đảm bảo sạch, tươi ngon nhất có thể”.

Trang trại lợn rừng Nghệ An cung cấp thịt lẻ theo cân hoặc làm thịt nguyên con cho các cơ quan, công sở hoặc gia đình ở TP. Vinh và các huyện trong tỉnh Nghệ An cùng vùng phụ cận như Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Đặc biệt hơn là mọi đơn đặt lẻ sẽ không bị mất phí gửi.

Với những gia đình có nhu cầu mua cân lẻ để ăn tết, anh Phương sẽ cho đội hàng seo mổ lợn rồi đóng gói gửi vào tận nơi cho người mua

Chị Huyền Trang vừa đặt xong 3kg thịt lợn rừng từ trang trại của anh Phương chia sẻ: “Các Tết trước, mình muốn mua thịt lợn rừng ăn thì phải đặt trước cả tháng trời nhưng khi nhận thịt về thì nhiều mỡ, da mỏng, không được ngon lắm trong khi giá lại cao. Năm nay, thấy bạn bè rủ nhau đặt từ trang trại người ta nuôi trước nên tôi cũng đặt mấy cân để cả nhà ăn dần trong ngày tết”.

Thịt lợn rừng sẽ được gói trong thùng xốp đảm bảo sạch, giữ nguyên độ tươi ngon

Người xưa quan niệm ăn thịt lợn rừng có thể mang lại may mắn vì dấu chân lông của con lợn rừng có đến 3 chấu, biểu tượng cho Phúc - Lộc - Thọ, trong khi lợn nhà nuôi thì không có dấu hiệu như vậy. “Khi mua thịt, nếu là lợn rừng thật thì da sẽ dày, thịt đỏ, lông có 3 chấu nhưng hiện nay, nhiều người hám lợi còn dùng cả máy bắn lông giả để lừa khách hàng nên mọi người phải cẩn thận để ý mới thấy”, anh Phương chỉ cách phân biệt thịt lợn rừng thật, giả.

Tết đang đến gần, bạn hãy làm một nhà nội trợ thông thái khi biết chọn nguồn mua thực phẩm sạch, tốt cho gia đình mình đi nhé.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Thôn 2 (mới), Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Giá bán: Tuỳ thời điểm, dao động từ 170k/kg đến 220k/kg

Hotline: 0969.430.999

Zalo: 0988.173.678

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP