Thế giới

Đi xem 'quái vật' trăn 1,8m nôn ra máu giữa đường, người dân kinh hãi phát hiện sự thật

Bắt gặp con trăn boa (trăn siết mồi) trên phố khiến nhiều người kinh hãi, nhưng sự thật đáng sợ hơn vẫn còn ở đằng sau.

Hai người đi xe máy ở Roden, hạt Shropshire (Anh) bắt gặp con trăn lúc 16h hôm 17/9. Ngay sau đó, đội phản ứng từ Hiệp hội Hoàng gia về bảo vệ động vật (RSPCA) đã có mặt để cứu con trăn bị gãy hàm và liên tục nôn ra máu. Con vật đã được đưa đến bác sĩ thú y và tiêm thuốc giảm đau, nhưng vẫn lìa đời vào đêm hôm đó.

Chưa kịp bình tĩnh lại, người dân địa phương lại tiếp tục hoảng hốt khi phát hiện xác một con trăn khác có kích thước tương tự ở gần đó. Nhiều người lo ngại rằng khu vực này là nơi những người vô ý thức chọn để bỏ rơi vật nuôi của họ, trong đó có các loài nguy hiểm như trăn. Họ bắt đầu sợ hãi khi để con cái, thú cưng của mình đi dạo ngoài phố.

“Tôi không muốn những con trăn dài gần 2m trườn quanh nơi mình sống”, một người dân địa phương chia sẻ. “Thật đáng sợ, tôi lo cho con và cún nhà mình quá. Những con vật này có thể tấn công bọn trẻ”, người khác băn khoăn.

Sau khi điều tra, RSPCA tin rằng có người cố tình bỏ rơi hai con trăn ở khu vực này, bởi trong phạm vi 1,6 km quanh đó không hề có căn nhà nào cả. Loài trăn trong tự nhiên có thể tấn công và nuốt trọn những sinh vật mà chúng tóm được, kể cả chim, khỉ và lợn rừng.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con trăn boa ,trăn khủng ,Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP