Xe

Đi xe Mercedes-Benz 1,8 tỷ đồng nhưng tài xế này đang bị tố bỏ trốn, bùng tiền lốp cứu hộ giá 1,8 triệu đồng

Tài xế chiếc Mercedes-Benz bị nổ lốp trên cao tốc, sau khi gọi cứu hộ đến tận nơi thay lốp đã “ù té” về Hà Nội và cắt đứt liên lạc với người cung cấp dịch vụ.

Theo chia sẻ của người cứu hộ lốp, chiều ngày 27/6, một người cầm lái chiếc Mercedes-Benz (theo hình ảnh là GLA 200) đã gọi dịch vụ thay lốp lưu động tại khu vực Trạm soát vé Đại Xuyên, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội). Sau khi thay xong lốp, tài xế này lên xe, đóng cửa và bảo đơn vị thay lốp đi theo đến cây rút tiền để trả, sau đó phóng mất hút về Hà Nội.

Sau khi được bên thay lốp gọi điện hỏi thì tài xế hứa sẽ trả tiền nhưng sau đó không nghe máy và nhắn tin cũng không phản hồi. Không còn hướng nào xử lý với trường hợp như vậy, người thay lốp đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Chiếc lốp được thay là Pirelli kích thước 245/50R18 đã qua sử dụng trị giá 1,8 triệu đồng. Công cứu hộ là 500.000 đồng. Người thay lốp cho biết khách đã đồng ý với mức phí này và chấp nhận thay. Lốp cũ của xe trong tình trạng vỡ nát.

Lốp theo xe trong tình trạng vỡ nát. Ảnh: Đỗ Minh Chi.

Với sự trợ giúp của cộng đồng mạng, nhiều thông tin thêm về chủ xe đã được hé lộ. Có người cho rằng nạn nhân nên đưa sự việc ra pháp luật bởi số tiền đã vượt quá 2 triệu đồng.

Rất nhiều thành viên trên một diễn đàn ô tô đánh giá tư cách tài xế này không xứng với chiếc xe sang tiền tỷ. Sau khoảng 8 tiếng kể từ khi nạn nhân kêu gọi sự trợ giúp từ mạng xã hội Facebook, nội dung đã được hơn 10.000 người bày tỏ cảm xúc, gần 2.500 lượt bình luận và chia sẻ.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP