Thế giới

Đi xa vài hôm quay lại chợt thấy điều hoà tự bật, người phụ nữ suýt ngất khi thấy cảnh tượng trên giường

Vụ việc ly kỳ đến nỗi hàng xóm của cô cũng xôn xao bàn tán vì quá khó tin.

Ngày 22/12, cư dân huyện Khlong Luang, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan rỉ tai nhau câu chuyện quái lạ xảy đến với nữ chủ nhân của một ngôi nhà trong vùng. Cụ thể, trước đó người phụ nữ này có việc phải rời nhà vài hôm nên đã cẩn thận khóa cửa, tắt hết thiết bị điện.

Ấy thế mà sau khi trở lại, cô vừa mở cửa ra đã ngửi thấy mùi thức ăn xộc vào mũi. Tiếng máy điều hòa chạy đều đều càng khiến cô tin rằng trong nhà mình có kẻ đột nhập.

Nữ chủ nhân rón rén bước vào trong, mở cửa phòng ngủ thì giật thót khi thấy có người nằm ngủ trên giường mình. Tiếng cục nóng điều hoà chạy cũng phát ra từ đây. Cô vội vã đánh thức “khách không mời” thì phát hiện đây là một cô gái sống ở khu gần đó.

Bị bắt quả tang đột nhập nhà người khác, lại còn nấu ăn và dùng mọi thứ trong nhà ngang nhiên như của mình, song cô gái này không hề tỏ ra sợ hãi. Từ đầu đến cuối, cô ta chỉ có độc một biểu cảm là ngơ ngác, thừ người ra, hỏi gì cũng gật đầu.

Lúc cảnh sát tra hỏi, cô ta mới khai rằng mình trèo lên mái nhà khổ chủ, lẻn vào trong “ở tạm” vài ngày. Cha của kẻ đột nhập cho biết con gái mình trạng thái tinh thần không tỉnh táo, xin chủ nhà bỏ qua cho.

Đúng lúc này, cô gái bị phát hiện dương tính với ma túy. Hiện cảnh sát đã bắt giữ cô vì tội đột nhập trái phép và sử dụng chất cấm.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP