Pháp luật

Đi viếng bạn bị con trai bạn cứa cổ: Lời hàng xóm

Theo hàng xóm của ông Tuấn, có thể sau khi cha đột ngột qua đời, bệnh trầm cảm nặng thêm nên Thịnh mới gây ra sự việc này.

Liên quan đến vụ đi viếng bạn bị con trai bạn cứa cổ tử vong, ngày 20/8, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Duy Sanh, Chủ tịch UBND phường Thuận Thành (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận và cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Đối tượng Thịnh (Lê Viết Thịnh, 23 tuổi, ngụ phường Thuận Thành- PV) trước đây cũng đã từng nghiện ma túy. Thời điểm sự việc xảy ra, đối tượng cũng có biểu hiện của kẻ ngáo đá nên mới cứa cổ nạn nhân như vậy. Tôi có nghe nói, cơ quan chức năng đã lấy máu của đối tượng đi thử, kết quả như nào phải đợi", ông Sanh nói.

Theo ông Sanh, do sự việc xảy ra nhanh và bất ngờ nên không có ai can ngăn kịp. Hiện ông cũng chưa rõ trước đó nạn nhân có nói gì với Thịnh hay không.

Hiện trường vụ án giết người. Ảnh: TPO

Như báo chí đưa tin, vào chiều tối ngày 19/8, ông Dũng (55 tuổi, ngụ ở Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) ra Huế viếng đám tang của bạn là ông L.V.T (cha của Lê Viết Thịnh).

Đến sáng ngày 20/8, sau khi đưa tang, ông Dũng quay lại nhà để thắp hương cho bạn trước khi quay trở lại Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi mọi người đang chuẩn bị làm lễ cúng cho ông L.V.T thì Thịnh ở sau nhà đi ra cầm theo con dao bất ngờ cứa cổ ông Dũng.

Mọi người chứng kiến vụ việc nhanh chóng đưa ông Dũng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông Dũng đã tử vong.

Theo một số người hàng xóm ở gần nhà hung thủ, Thịnh bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Tuy nhiên, thời gian làm việc nam thanh niên này có dấu hiệu trầm cảm, đến nơi làm việc chỉ ngồi một chỗ không làm nên bị chủ đuổi việc. Ở nhà nghi phạm này cũng lầm lì, ít giao tiếp với mọi người.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc Thịnh đã từng hành hung một người sống gần nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chết người ,đám ma

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP