Cộng đồng mạng

Đi uống cafe, chứng kiến cảnh hả hê: Chị chồng xông vào đánh ghen hộ em dâu

Cô bồ nhí bị đánh ghen đến chảy máu đầu, nhưng cái khiến mọi người bức xúc hơn là gã nhân tình vẫn chọn ở lại an ủi "tiểu tam" chứ không về chăm sóc cho mẹ.

Mới đầu năm trôi qua chưa được nửa tháng, nhưng các vụ cặp bồ đánh ghen thì xảy ra liên tiếp, vụ nào cũng ầm ĩ xôn xao, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người. Vừa mới hôm trước dân tình chưa hết sốc với chuyện gã chồng đốn mạt gửi vợ về ngoại để rảnh tay đưa người yêu cũ đi chơi, hôm nay lại tiếp tục dậy sóng với hình ảnh một cặp "mèo mả gà đồng" bị bắt quả tang trong quán cafe.

Theo chị Nguyễn L. - người đã "liều mình" chụp lại vụ hỗn chiến đánh ghen thì sự việc vừa diễn ra buổi trưa hôm nay, ở phố Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội). Chị L. và bạn bè đang ngồi uống nước tán gẫu, cặp đôi kia ngồi dãy đối diện cạnh cửa quán thì có 4 người xông vào đánh cô gái trẻ tới tấp, chửi bới ầm ĩ.

2 người phụ nữ liên tục cầm guốc đánh vào đầu, vào người cô gái trẻ bị chửi là bồ nhí giật chồng.

Chưa hết run sau lần đầu chứng kiến màn đánh ghen ngoài đời thực, chị L. kể: "Nghe người nữ lớn tuổi nhất nói loáng thoáng thì có vẻ như đấy là chị chồng đi đánh ghen hộ em dâu - vợ của cái ông đi cặp bồ kia kìa. Hình như hôm qua gặp mặt nói chuyện rồi, cảnh cáo rồi nhưng cô bồ vẫn không nghe, hôm nay tiếp tục hẹn hò nhau thì bị bắt quả tang, đánh cho một trận kinh hoàng. Anh giai kia thì mẹ già nằm viện cấp cứu chẳng quan tâm, lại đi ôm gái, bị chị chửi không tiếc lời".

Người đàn ông bị giữ lại không cho cứu giúp nhân tình, nên đến lúc đánh ghen xong xuôi mới ở lại an ủi bồ.

Rất nhiều chị em đã xúm vào bình luận hả hê sau khi xem xong clip: "Được bà chị như này quá sướng luôn"; "Cái loại con gái trơ trẽn như này thì phải đánh"; "Khiếp quá, phải mình thì chắc sợ quá chạy luôn rồi chứ chẳng đứng lại xem được"; "Nghe chửi mà ức chế, đúng là loại đàn ông vô dụng, chết vì gái"; "Đánh cho chảy máu thế kia còn nhẹ chán, phải mình lên máu điên thì không biết con kia còn đi nổi không, ghét nhất loại cướp giật chồng"...

Tàn dư để lại sau cuộc hỗn chiến đánh ghen, nhân viên quán phải đi dọn dẹp lau chùi.

Người chị dâu liên tục nói xin lỗi chủ quán, không ai dám can, được một lúc thì đám đông đánh ghen ra về, cô bồ nhí ngồi lại lau máu, được nhân tình bên cạnh an ủi. Tuy không ủng hộ việc đánh ghen bằng chân tay, nhưng chị L. và nhiều bà vợ khác cũng chẳng bênh vực được "tiểu tam" sau khi nghe những gì người chị dâu nói ra.

Giá như cô gái ấy biết điều hơn, chấm dứt mối quan hệ sai trái với người đàn ông có vợ, bị gặp tận mặt cảnh cáo từ hôm qua rồi mà hôm nay vẫn gặp nhau ôm ấp, không sợ trời không sợ đất, thì âu cũng là quả báo đến sớm mà thôi.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hả hê ,đánh ghen ,em dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP