Thế giới

Đi tù 13 năm vì bóp cổ người phụ nữ đang quan hệ tình dục với mình đến chết

Một người đàn ông bóp cổ người phụ nữ đang quan hệ cùng mình cho tới chết đã bị bắt và phạt tù 13 năm.

Tony John Smith, 51 tuổi, đã sát hại một bà mẹ có 4 đứa con tên là Karen Rae. Hắn vứt xác cô cạnh xa lộ Frankston vào tháng 4/2015, nhưng đã không tiết lộ vị trí giấu xác trong 20 tháng.

Vào thứ 6 vừa rồi, thẩm phán tòa án tối cao Kevin Bell trong phiên tòa cho biết vụ giết người này cho thấy Smith luôn có thái độ thiếu tôn trọng, khinh thường và miệt thị phụ nữ.

Smith là một công dân Anh, ban đầu bị buộc tội giết người, nhưng đã nhận tội ngộ sát và bị phạt tù 13 năm. Án phạt được tuyên vào thứ 6 vừa qua.

Thẩm phán Bell cho biết nạn nhân chết vì bị Smith siết cổ trong khi đang quan hệ tình dục trong xe của hắn.

Tony John Smith, 51 tuổi, đã giết hại một bà mẹ 4 con, và ném xác vào phía lề đường xa lộ Frankston và giấu xác chết trong vòng 20 tháng kể từ tháng 4/2015

Theo lời thẩm phán, sẽ mất nhiều thời gian để sát hại một người bằng cách bóp cổ nạn nhân, nên lời khai về việc sát hại diễn ra nhanh chóng là hoàn toàn vô lý. “Sở thích của bị cáo khi đang quan hệ với phụ nữ nói chung và Karen nói riêng liên quan trực tiếp tới quan điểm thiếu tôn trọng, khinh miệt và sai lệch mà bị cáo từng ám chỉ khi nói về cái chết của nạn nhân”.

Tony John Smith siết cổ người phụ nữ tới chết khi đang quan hệ tình dục. Hắn bị phạt tù 13 năm

Smith, kẻ bị bắt giữ vào tháng 12/2016, đã tìm các biện pháp để tránh trách nhiệm liên quan tới cái chết của người phụ nữ 48 tuổi.

Hắn chôn xác nạn nhân, đâm xe vào một cái cây khiến xe bị hư hỏng nặng, và tiếp tục đổ lỗi cho người khác cho tới tháng 1/2017.

Trong một lần điều tra của cảnh sát, hắn nói với một nữ sĩ quan rằng hắn muốn làm cô ấy bị sốc và cho một cái tàu cán qua cô.

Hắn nói với một người khác rằng hắn thích đặt những người phụ nữ nhỏ nhắn trong xe của mình và mô tả nạn nân Rae như một đồ vật hay một sinh vật.

Trước đó hắn dọa bạn gái cũ của mình rằng cô sẽ bị chôn trên cái xác của Rae và không bao giờ được tìm thấy nếu khi nói chuyện này cho bất kì ai khác.

Justice Bell cho biết quan điểm của Smith về phụ nữ hoàn toàn đi ngược lại với quyền bình đẳng, các tiêu chuẩn tôn trọng với phụ nữ.

Smith đã chôn xác của nạn nhân – cô Rae, tự đâm xe vào cây và liên tục đổ tội cho người khác cho tới tận tháng 1/2017

“Không người phụ nữ nào, kể cả Karen, phải chịu ai đó bóp cổ, bị cho vào xe hơi hay bị tàu cán cả. Tệ hơn hắn còn coi phụ nữ như một sinh vật, và sử dụng sức mạnh của đàn ông để có được niềm vui tình dục, dẫn đến cái chết của người phụ nữ”.

Smith đã viết một lá thư xin lỗi gửi gia đình bà Rae, và lời lẽ có vẻ chân thành.

Mẹ của nạn nhân, bà Christina Boyle chia sẻ bà cảm thấy vô cùng đau đớn và kinh khủng khi nghĩ đến việc con gái mình bị vứt bỏ như một đống rác như vậy.

Smith đã bị tạm giam gần 18 tháng và có thể đủ điều kiện để được tạm tha sau 10 năm. Tuy nhiên hắn có thể bị trục xuất và tước bỏ quyền công dân Anh sau bản án.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy gần xa lộ Frankston sau 20 tháng kể từ cái chết của cô

Tác giả: Ngọc Hoa

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: đi tù ,giết người ,bóp cổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP