Cộng đồng mạng

Đi tìm sự thật clip hai nữ sinh xứ Nghệ đánh nhau ‘tay đôi’

Do mâu thuẫn nên hai nữ sinh xông vào nhau vào nhau túm tóc và ra sức đánh nhau. Điều phẫn nộ là những người xung quanh cười đùa mà không hề có ý can ngăn.

Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau hung hãn tại Nghệ An

Trên trang fanpage của Nghệ An vừa mới xuất hiện một clip với nội dung: “Biến căng Diễn Châu: Nữ sinh lại ẩu đả”. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh xông vào dùng tay chân đấm đá đối phương.

Điều phẫn nộ là vụ ẩu đả có sự chứng kiến của rất nhiều người nhưng không có ai tới ngăn cản, thậm chí còn reo hò và cổ động. Chỉ đến khi cả 2 lăn xuống ven đường nhưng vẫn không buông đối phương, nắm tóc giật bằng được, thì lúc này mới có một người bạn chạy đến can.

2 nữ sinh được cho là ở Nghệ An đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)
Theo chú thích, 2 nữ sinh trong clip được nhận định là học sinh của trường THCS Diễn Bích (huyện Diễn Châu, Nghệ An). Sự việc được xảy ra vào ngày 21/12.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng. Trong thời gian ngắn đã có hơn 200 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Theo nickname Nguyễn Hà Lại cho biết: “Học sinh Nghệ An... Thật đáng buồn, sao không có biện pháp nặng hơn nữa cứ để sự việc lại nối tiếp sự việc”.

“Không tống chúng vào trường giáo dưỡng nhằm răn đe kẻ khác thì còn xảy ra liên tục. Luật không theo kịp thời khi tội phạm ngày càng trẻ hóa”, tài khoản Vuonghonhien Vuonghonghien cũng thất vọng cho biết.

Theo đó, phần lớn mọi người đều tỏ ra thất vọng trước hành động của 2 nữ sinh và cả những người đứng xem, quay clip. Mọi người mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý nghiêm.

Trao đổi với thầy Đậu Xuân Tư, Hiệu trưởng trường THCS Diễn Bích thì được biết, các nữ sinh tham gia vụ ẩu đả không phải học sinh của trường. Được biết, vụ ẩu đả xảy ra tại trước trường Trường Cao đẳng Hoan Châu (địa chỉ xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu).

“Khi thấy clip trên mạng, chúng tôi đã lập tức xác minh thì không có học sinh nào của trường tham gia vụ việc trên. Hiện vẫn chưa biết các em đó học trường nào, nhưng theo xác minh thì 2 nữ sinh trên học cấp 3 rồi”, thầy Tư nói.

Hiện, PV đang liên hệ để xác minh, làm rõ thông tin trong clip nói trên.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP