Cộng đồng mạng

Đi ship hàng gặp đúng người yêu cũ, anh chàng 'chết đứng' vì cô nàng tưởng gọi điện cầu xin quay lại

Câu chuyện bi hài có thừa có anh chàng đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đúng là Trái Đất tròn!

Câu chuyện sau chia tay của các cặp đôi luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa số mọi người sau chia tay đều ghét, thậm chí hận và trở thành kẻ thù của người yêu cũ. Trong khi đó một số ít sẽ coi người yêu cũ như một người bạn từng đi qua cuộc đời. Chính sự khác nhau trong suy nghĩ cũng như lý do chia tay khiến các cặp đôi gặp phải những câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một status đính kèm hình ảnh đoạn hội thoại giữa một cô gái với anh chàng shipper. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để bàn cãi khi anh chàng kia chính là người yêu cũ của cô.

Câu chuyện đang nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng.

Theo đoạn hội thoại ngắn ghi lại, anh chàng này gọi vô số cuộc điện thoại cho khách hàng đồng thời là người yêu cũ nhưng cô chẳng mảy may quan tâm. Quá tức giận vì bị làm phiền, cô nhắn lại cái tin: “Anh làm ơn đừng gọi cho tôi nữa. Anh có gọi ngàn cuộc, tôi cũng không nghe đâu. Tôi và anh đến đây hết thật rồi! Tôi đã có người mới!”.

Đáp lại với tâm trạng quá mệt mỏi kèm chút ức chế: “Chị làm ơn xuống nhận hàng. Em gọi chị 20 phút rồi chị không nghe máy”.

Tá hỏa vì hiểu nhầm mục đích cuộc gọi, cô nàng vội vã xin lỗi: “Xin lỗi, em xuống liền”.

Ngay khi đoạn hội thoại xuất hiện rất nhiều drama được cộng động mạng xây dựng. Mọi người bắt đầu mổ xẻ từng câu nói của cô gái và cùng chung nhận định cô nàng vẫn còn yêu nên giọng điệu hờn dỗi.

“Đang thắc mắc không biết anh chàng kia và cô người yêu cũ gặp nhau tâm trạng sẽ như thế nào? Mình cũng là con gái nếu còn yêu và mong muốn đối phương xin lỗi để bắt đầu lại mối quan hệ thì họ sẽ không chặn số điện thoại, mạng xã hội. Nếu hết yêu ngay cuộc đầu tiên đã gọi vì khi ấy cô ta đã xác định rõ mối quan hệ của mình và đối phương chỉ là người cũ”, tài khoản Đ.T.H lý giải tâm lý của con gái sau chia tay.

“Cô bạn này chắc “crush” ai xong mới cố đá người yêu đi bởi chỉ sau mấy ngày người ta mới nghĩ là nhắn tin muốn quay lại”, tài khoản B.N bày tỏ quan điểm.

“Mệt mỏi với các chị quá, không biết chia tay bao lâu đã thấy có người yêu mới rồi! Thấy tội anh bạn shipper gọi đến nổ máy để xuống nhận hàng mà bị hiểu nhầm có ý năn nỉ quay lại”, tài khoản V.T.T bình luận.

“Cuộc sống mà! Trái Đất tròn vo, trước mình với người yêu cũ chia tay xong một cái hai đứa cùng ứng tuyển vào một công ty và đều được nhận. Sau đi làm giật mình đã vậy sếp còn hào hứng giới thiệu 2 nhân viên mới học cùng trường nên làm quen chắc nhanh… Đã hơn 1 năm trôi qua mà cứ phải giả vờ không quen từ trước”, tài khoản Đ.L kể lại câu chuyện của mình.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP