Xã hội

Đi qua đường sắt, một nam thanh niên bị tàu lửa cán chết

Nạn nhân bị tàu lửa cán chết là nam giới, độ tuổi từ 17-18, cao 1m54, dáng người ốm, tóc xoắn dài khoảng 4cm, không mặc áo, chỉ mặc quần đùi màu đen.

Ngày 2-6, Công an thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân bị tai nạn giao thông đường sắt trên địa bàn.

Thi thể nạn nhân bị tàu lửa cán chết

Theo đó, vào lúc 20 giờ 43 phút tối 1-6, đoàn tàu lửa chạy theo hướng Bắc – Nam, khi đến địa bàn khu phố Đệ Đức 3, phường Hoài Tân, thị xã Hoài Nhơn thì tông vào một nam thanh niên chưa rõ danh tính. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Theo Công an thị xã Hoài Nhơn, nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 17-18, cao 1m54, dáng người ốm, tóc xoắn dài khoảng 4cm, không mặc áo, chỉ mặc quần đùi màu đen, không mang theo giấy tờ tùy thân. Gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn có để lại 1 xe đạp mini màu hồng cùng với 1 mũ lưỡi trai màu đỏ, công an nghi là của nạn nhân.

Công an thị xã Hoài Nhơn đề nghị nếu ai có thông tin liên quan, xác định được tung tích nạn nhân thì báo ngay cho đơn vị theo số điện thoại: 02563.861749.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP