Thế giới

Đi nhờ xe, nam thanh niên bị hai phụ nữ cưỡng hiếp

Chàng trai 25 tuổi người Nam Phi bị hai phụ nữ chĩa súng, cưỡng hiếp trên xe trước khi vứt xuống đường.

Ảnh minh họa

Cảnh sát cho biết chàng trai 25 tuổi đang đi bộ ở Polokwane, tỉnh Limpopo, thì một chiếc xe hơi đi qua bất ngờ dừng lại. Hai người phụ nữ trung niên trên xe ngỏ ý cho anh đi nhờ.

Tuy nhiên, lúc anh chàng vừa bước vào trong, hai phụ nữ trên đã chĩa súng uy hiếp, bắt anh phải uống một chất lạ rồi cùng cưỡng hiếp anh ta. Hành sự xong, họ vứt nạn nhân xuống đường ở thị trấn Tzaneen rồi phóng đi.

"Sau khi xong việc, hai phụ nữ đẩy anh ta ra khỏi xe ở một khu vực hẻo lánh. Nạn nhân sau đó tìm tới sở cảnh sát Tzaneen để trình báo", Metro ngày 14/12 dẫn lời cảnh sát Moatshe Ngoepe cho hay. Nam thanh niên trên được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng.

Sự việc trên là một trong những vụ tấn công gần đây nhất ở khu vực Limpopo bởi những kẻ "cướp tinh trùng".

Hồi tháng 5, một chàng trai 23 tuổi bị ba phụ nữ bắt cóc, hãm hiếp liên tục trong ba ngày. Anh này đã bắt một chiếc taxi ở thành phố Pretonia nhưng chiếc xe chạy sai hướng, trên xe lúc đó có ba phụ nữ. Một trong ba cô này tiêm thuốc mê, khiến nạn nhân ngất đi. Lúc tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở trong căn phòng có một giường ngủ và bị ép nước tăng lực, rồi bị ba phụ nữ trên thay nhau cưỡng hiếp.

Hồi tháng 7, một thầy giáo người Zimbabwe đang đứng chờ xe buýt ở Chitungwiza cũng bị nhóm ba phụ nữ chĩa súng uy hiếp và tấn công tình dục sau khi cho anh đi nhờ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP