Cuộc sống

Đi nhà nghỉ xong bạn trai đòi chia tay, khi anh ta cưới, nhìn cô dâu tôi mới hiểu vấn đề

Tôi đã đặt nhiều câu hỏi về lý do chia tay của hai đứa mà mãi không có câu trả lời cho đến ngày anh ta cưới vợ.

Quen Huy trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, tôi nhanh chóng bị vẻ ga lăng của anh hớp hồn. Ngay sau bữa tiệc, hai đứa đã cùng xin số của đối phương và nhắn tin trò chuyện. Thêm vài lần đi uống cafe, ăn tối, chúng tôi cũng đã thành một đôi.

Huy 27 tuổi, hiện làm trong lĩnh vực sale nên ăn nói rất khéo. Bạn bè tôi cứ bảo nhìn anh không được uy tín cho lắm nhưng chẳng sao, miễn tôi cảm thấy anh ấy thật lòng với mình là được. Yêu nhau được khoảng 2 tháng thì chúng tôi cùng nhau "vượt rào". Phải nói rằng chúng tôi khá hợp nhau trong vấn đề đó, nên đi nhà nghỉ thường xuyên, 1 tuần 2-3 lần.

Tôi từng thắc mắc không hiểu vì sao bỗng dưng Huy lại muốn chia tay. (Ảnh minh họa)

Bỗng dưng chỉ khoảng 1 tháng sau, tôi bỗng thấy Huy lạnh nhạt với mình, hay kiếm cớ gây chuyện để cãi cọ. Vì yêu Huy nên tôi luôn chủ động làm lành với anh, mua quà cáp, nịnh nọt đủ đường, rủ đi nhà nghỉ làm lành,... nhưng anh từ chối và vẫn hời hợt với tôi.

Tôi cảm nhận anh không còn yêu mình như trước nữa nên hờn giận nói chia tay để thử lòng. Ai ngờ anh đồng ý luôn. Sau đó, dù tôi có làm cách nào để quay lại Huy cũng không đồng ý. Tôi không hiểu mình đã làm gì sai mà anh lại quyết định cắt đứt một cách đầy khó hiểu như vậy.

Mối tình không thành với Huy khiến tôi stress một thời gian dài, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Nửa năm sau, tôi ngỡ ngàng khi thấy Huy cưới vợ. Vì vẫn còn kết bạn Facebook nên mọi hình ảnh trong đám cưới của Huy, tôi đều nhìn thấy.

Hóa ra, anh ta "đá" tôi là bởi nhắm được mối ngon hơn, là con gái bà chủ nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Bất chợt khi nhìn thấy mặt cô dâu, tôi nhận ra người này rất quen, hình như đã gặp ở đâu đó. Ngồi nghĩ một lát thì tôi sực nhớ ra, đây là con bà chủ nhà nghỉ mà tôi với Huy tới trước kia. Hồi tới đó, chúng tôi gặp cô gái này suốt.

Vào Facebook của cô dâu xem thì "chuẩn đét" vì cô ấy có nhiều bài đăng quảng cáo cho nhà nghỉ của gia đình. Cô bé này xinh xắn, nhà lại cực kỳ giàu. Gia đình có mấy cái nhà nghỉ, mỗi cái 8-9 tầng là đủ biết tiềm lực kinh tế thế nào.

Đến lúc này thì tôi mới hiểu ra vấn đề. Huy dẫn tôi đến nhà nghỉ nhưng đã kịp để ý cô con gái của bà chủ. Do đó anh ta mới "đá" tôi để tán tỉnh cô gái kia và giờ họ đã thành vợ chồng. Buồn cười thật. Nhưng nhờ biết chuyện mà tôi cũng đỡ suy nghĩ về chuyện cũ. Cứ tưởng mình có lỗi gì nên bị chia tay, nhưng hóa ra Huy lăng nhăng như vậy, chuyện tình cảm với anh ta không thành có khi lại là may mắn của tôi.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP