Cuộc sống

Đi nhà nghỉ đưa cả con theo, mẹ vừa trông con vừa ôm hôn... 'tình yêu đích thực'

Em đưa cả con cùng vào nhà nghỉ, để con chứng kiến cảnh một người đàn ông không phải bố mình đè mẹ ra giường mà hôn. Em dắt nhân tình về nhà trong đêm. Theo hắn về nhà khi vợ hắn đi vắng để rồi bị quay lén…

Đến tận bây giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi những hành động của em thuộc về bản năng hay là có mục đích. Em làm tổn thương biết bao nhiêu con người và kết thúc và sự tan vỡ của hai gia đình với sự chia cách của những đứa con thơ.

Em học sau tôi hai khóa ở cấp 3 trường huyện, xinh xắn, nổi bật lại hát hay. Mặc dù đều biết nhau, nhưng đến tận lúc cả tôi và em đều lập gia đình, có con và công việc riêng mới có duyên nói chuyện. Tôi quý em vì em là tự nhận thức được vẻ đẹp của mình, sống chan hòa, phóng khoáng. Ai cũng khen em có cuộc sống đáng mơ ước với một người chồng yêu vợ, đứa con trai kháu khỉnh và căn nhà hai tầng khang trang khi tuổi đời của hai vợ chồng còn rất trẻ. Vậy mà em đang tâm phá bỏ hạnh phúc của mình chạy theo thứ tình cảm phù phiếm mà em gọi là tình yêu đích thực.

Qua những lần tâm sự với nhau, tôi chỉ nghĩ em cũng giống tôi, chán chồng vì không được quan tâm đúng cách. Đâu ngờ mọi chuyện lại đi xa hơn tôi tưởng. Tôi chủ động hỏi chuyện khi nghe mọi người kháo nhau rằng chồng em phá cửa hàng, đốt sạch quần áo của em. Em vẫn bình thản nói chuyện với tôi, kể chuyện cho tôi nghe nhưng nhìn nụ cười gượng gạo, khuôn mặt xơ xác của em, tôi không khỏi chạnh lòng.

Em tự nguyện lựa chọn làm con giáp thứ 13. Khi chuyện em phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác cũng như gia đình em lộ ra, bao nhiêu đàm tiếu, bao nhiêu trách móc đổ dồn hết lên em. Thương em ít thì trách em nhiều.

Em đi gặp người ấy nhưng lại đưa cả con cùng vào nhà nghỉ, chứng kiến cảnh ôm hôn (ảnh minh họa)


Em đi gặp người ấy nhưng lại đưa cả con cùng vào nhà nghỉ, để con chứng kiến cảnh một người đàn ông không phải bố mình đè mẹ ra giường mà hôn ngấu nghiến khi chỉ mặc độc một chiếc quần đùi. Rồi nhiều lần em đưa nhân tình về nhà trong đêm khi chồng đi vắng. Em theo nhân tình về nhà hắn khi vợ không có nhà để đến lúc vợ hắn đặt cả camera quay được cảnh em và nhân tình mây mưa với nhau. Em viện cớ bị bệnh phụ nữ để không ngủ với chồng. Em năn nỉ chồng sang tên bìa đất căn nhà cho hai vợ chồng vì hiện nó đang được đứng tên ông bà nội. Đến khi ra tòa, em còn kì kèo chồng em phải chu cấp thêm tiền nuôi dưỡng con.

Khi cái kim trong bọc không thể giấu được nữa, đến cả mẹ ruột của em cũng đuổi em đi, anh trai em không còn muốn bao bọc một đứa em gái mang tội lăng loàn, chồng em xơ xác vì bị người vợ mình hết mực yêu thương phản bội. Người gánh chịu hậu quả nhiều nhất lại là con trai em, nó không còn được sống trong gia đình có đầy đủ bố mẹ, tương lai sẽ chịu đựng bao lời đàm tiếu bởi một người mẹ sống không chuẩn mực.

Đến bây giờ, khi mọi chuyện đã trôi qua theo thời gian, nhắc đến em, mọi người đều dè bỉu và khinh bỉ. Đáng trách hơn, em vẫn lựa chọn sống cuộc sống phóng túng, xa hoa, chạy theo bạn bè ăn chơi, sắm sửa váy áo. Có thể những nhìn nhận của tôi là khắt khe với em nhưng qua những gì em thể hiện trong cuộc sống, tôi đã không còn muốn nhận em là một người tôi từng rất quý mến.

Thỉnh thoảng, em vẫn đăng ảnh con lên facebook cá nhân với những lời yêu thương trìu mến hoặc lời hối hận muộn màng nhưng tôi đã không còn like nữa. Đối với tôi, sự quý trọng dành cho em đã không còn khi em tự thú nhận với tôi rằng em là một con giáp thứ 13, điều mà không người phụ nữ nào có thể thông cảm hay thấu hiểu.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP