Cuộc sống

Đi nhà nghỉ bạn gái luôn lao vào toilet trước tiên, tôi vào xem thì tròn mắt thấy một thứ

Mười lần như mười, cứ đi nhà nghỉ là bạn gái lại lao ngay vào toilet. Tôi tò mò về hành động đó nên quyết định xem thử.

Hương - bạn gái tôi năm nay 29 tuổi, có nhan sắc và body nóng bỏng, đi bên cạnh nàng tôi vô cùng hãnh diện. Chúng tôi quen nhau sau lần đi đám cưới một người bạn, vẻ đáng yêu của cô ấy đã lập tức cuốn hút tôi. Thông qua cô dâu, tôi có số điện thoại của Hương, chủ động làm quen và theo đuổi nàng.

Hương không phải là người dễ dãi, mất hơn 4 tháng trời ròng rã thể hiện tình cảm, tôi mới có được cái gật đầu của em. Hai đứa chính thức thành một cặp. Chúng tôi hợp nhau ở nhiều điểm, ở bên em tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Tuổi không còn trẻ nên chúng tôi đẩy nhanh tiến độ để có thể sớm về chung một nhà.

Bạn gái tôi sở hữu vóc dáng rất đẹp. (Ảnh minh họa)

Có một điều mà tôi cảm thấy rất lạ là mỗi lần đi nhà nghỉ, việc đầu tiên khi bước vào phòng là Hương chạy ngay vào toilet khoảng 5-10 phút rồi mới ra. Ban đầu tôi cũng không để ý, nhưng thấy mười lần cả như mười, bạn gái tôi cứ phải vào nhà vệ sinh ít phút rồi mới ra. Về sau này tôi mới để ý, thì Hương vào toilet nhưng không phải đi vệ sinh, vì không nghe tiếng giật nước. Tôi cảm thấy hơi tò mò nên một lần đã bất chợt vào xem.

Thấy tôi vào, Hương giật mình, lập tức giấu một vật đằng sau lưng rồi đuổi tôi ra ngoài ngay lập tức. Tiến lại phía em xem đó là cái gì, thì tôi tròn mắt khi thấy một vật rất lạ, nhìn mãi không biết cái gì.

Đến khi nghe Hương nói, tôi mới biết đó là chiếc quần độn mông. Chẳng là bình thường, bạn gái tôi luôn mặc quần độn mông để có được vòng 3 đẹp, quyến rũ hơn. Hương chưa từng tiết lộ với tôi điều này, bởi vì em ngại, và cũng muốn luôn xuất hiện với ngoại hình đẹp khi ở bên tôi. Mà thực lòng tôi cũng không để ý lắm. Mỗi lần đi nhà nghỉ với nhau, em lại phải vào toilet để cởi quần độn mông ra rồi giấu vào trong túi. Thật là rắc rối quá đi!

Con gái thật là có nhiều cái rắc rối mà đàn ông chúng ta không thể biết được. (Ảnh minh họa)

Tôi bảo Hương: "Anh yêu con người, tính cách của em chứ đâu có yêu chỉ vì ngoại hình. Cho nên nếu em thích mặc quần độn mông hay làm bất cứ cái gì khác để em thấy đẹp và tự tin hơn thì em cứ làm, không phải ngại. Anh luôn ủng hộ em, miễn là đừng làm gì lố lăng hay quá đà là được".

Hương cười tươi khi nghe những lời tôi nói. Cô ấy bảo: "Em đã chọn đúng người đàn ông của đời mình rồi". Con gái thật đúng là có nhiều điều khó hiểu, nhưng rất dễ thương.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

  Từ khóa: nhà nghỉ ,bạn gái ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP