Cộng đồng mạng

Đi mua đồ lót sexy về dụ chồng, mẹ trẻ hú hồn khi thấy "vật trang trí" trên nóc tủ cửa hàng

Không biết ai đã nghĩ ra ý tưởng trang trí cô ma nơ canh trên nóc tủ, khiến khách hàng bỏ chạy mất dép.

Càng gần Tết thì hội chị em càng nôn nóng rủ nhau đi mua sắm đồ, không chỉ váy áo diện bên ngoài cho đẹp, mà đến cả phụ kiện bên trong cũng được các nàng chăm chút đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nếu đang háo hức lượn khắp shop nọ shop kia mong tậu được vài bộ đồ sexy quyến rũ, ngước nhìn lên bắt gặp một đôi mắt nhìn mình "lạnh lùng" thế này thì các mẹ phản ứng ra sao?

Cô ma nơ canh tạo dáng sexy trên nóc kệ hàng, nhưng ai thấy cũng hồn xiêu phách lạc.

Hầu hết shop quần áo giày dép đều bày ma nơ canh mặc sẵn đồ để thu hút sự chú ý của người mua, nên bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi cũng chẳng có gì lạ. Nhiều cửa hàng cũng tận dụng chức năng trang trí của ma nơ canh để sáng tạo ra những kiểu phối đồ, tạo dáng hấp dẫn, song "chơi lớn" đến độ vác búp bê lên nóc tủ trưng bày đồ lót thế kia thì thật sự bó tay!

Rất nhiều người đã nhảy vào bình luận, bàn tán xôn xao sau khi trông thấy bức ảnh được chia sẻ khắp nơi trên MXH: "Đang vui vẻ kiếm bộ đồ lót sexy tối về dụ chồng mà ngước lên thấy mẹ búp bê váy đỏ tóc tai lòa xòa chắc tôi ngất luôn tại chỗ"; "Ghê quá, nhìn cứ rờn rợn thế nào ấy"; "Hết chỗ trưng bày minh họa hay sao mà bê luôn cả ma nơ canh lên nóc kệ hàng vậy?"; "Đang mang bầu vô chỗ này chắc sợ quá mà rớt con ra ngoài"...

Nhìn qua thì tưởng không có gì, nhưng các mẹ cứ thử tưởng tượng đang chăm chú xem đồ, liếc lên trên đầu mình bỗng có người ngồi bất động, da trắng toát, mặc đồ đỏ, tóc tai lòa xòa... Đến người vững tâm nhất cũng thót tim phát khóc!

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP