Xã hội

Đi massage, quý ông bỏng nặng phải phẫu thuật ghép da

Đi massage, quý ông phải nhập viện do vết bỏng nước sôi ở cẳng chân phải. Tình trạng bỏng độ 2-3 trên vùng cẳng bàn chân phải, đau rát và sẽ phải cắt lọc để phẫu thuật ghép da.

Ảnh minh hoạ: Internet

Tin từ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Hà Nội cho biết, Bệnh viện này vừa tiếp nhận bệnh nhân L.T.D (40 tuổi, trú tại Long Biên – Hà Nội) nhập viện do vết bỏng nước sôi ở cẳng chân phải. Tình trạng bỏng độ 2-3 trên vùng cẳng bàn chân phải, đau rát, rối loạn nước và điện giải.

Sau khi sơ cứu bệnh nhân được chuyển lên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ để được điều trị. Tại đây, bệnh nhân được các bác sĩ thay băng và bôi mỡ bỏng hàng ngày, tuy nhiên bệnh nhân vẫn có nguy cơ phải phẫu thuật ghép da và để lại sẹo xấu vùng bỏng do vết bỏng khá nặng.

Hiện tại, vùng cẳng chân phải của bệnh nhân vẫn còn phỏng rộp, dự kiến sẽ phải chăm sóc tích cực trong vòng một tuần. Sau đó sẽ xét phẫu thuật và cắt lọc ghép da.

Nguyên nhân theo lời nam bệnh nhân, anh đi massage và trong lúc ngâm chân do chủ quan không kiểm tra nhiệt độ nước nên đã để bị bỏng.

Tác giả: THÁI HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: bị bỏng ,massage

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP