Thế giới

Đi làm về, mẹ chết lặng khi thấy con gái 7 tuổi người đẫm máu do bị xâm hại

Mẹ của nạn nhân đã để con gái của mình cho bạn trai trông nom. Sau khi trở về nhà thì cô phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Một người mẹ 4 con ở Bắc Carolina, Mỹ đã báo cáo với các nhà chức trách rằng khi cô vừa trở về nhà từ nơi làm việc thì phát hiện con gái 7 tuổi của mình người bê bết máu. Đứa trẻ nói rằng, Brentley Jason Breyers là người đã tấn công tình dục cô bé.

Cảnh sát cho biết, mẹ của nạn nhân nói rằng, cô đã để 4 đứa con của mình ở nhà cho Brentley Jason Breyers, bạn trai của cô, trông nom vào sáng thứ 6 vừa rồi.

Vào tối thứ 6, một thành viên trong gia đình đã đến đón hai đứa trẻ đi. Chỉ còn nạn nhân và một đứa trẻ nữa ở nhà với Breyers.

Người đàn ông 28 tuổi bị cáo buộc xâm hại bé gái 7 tuổi.

Khi người mẹ trở về nhà vào chiều thứ 7 thì cô phát hiện con gái 7 tuổi đang ngồi trên ghế với cơ thể chứa đầy máu trong khi Byers đang ngủ trên ghế. Theo cảnh sát, bé gái có thể đã bị người đàn ông 28 tuổi này tấn công vào đêm hôm trước.

Được biết bé gái đã phải chịu thương tổn quá lớn sau vụ tấn công tình dục. Bé gái đã được đưa đến bệnh viện trẻ em và rất có thể nạn nhân phải tiến hành phẫu thuật.

Các nhà điều tra cho biết họ đã tìm thấy bằng chứng là bộ quần áo được tìm thấy trong máy giặt mà người đàn ông này tìm cách tiêu hủy. Bryers đã bị bắt giữ và số tiền để bảo lãnh cho anh ta là 1 triệu USD. Theo luật phát ở Bắc Carolina, với hành vi phạm tội ấu dâm, mức phạt tối thiểu là 25 năm.

Tác giả: H.N Nguồn: The Sun

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP